สามีพาลูก 5 ขวบ ไปเที่ยวตปท.กับกลุ่มเพื่อนร่วมงาน พอกลับมาลูกเล่าเรื่องห้องพัก ภรรยาถึงกับหน้าชา ใช่อย่างที่คิดไหม (ตปท.)

สามีพาลูก 5 ขวบ ไปเที่ยวตปท.กับกลุ่มเพื่อนร่วมงาน พอกลับมาลูกเล่าเรื่องห้องพัก ภรรยาถึงกับหน้าชา ใช่อย่างที่คิดไหม (ตปท.)

เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ต่างประเทศ Mirror Media ได้มีการเผยเรื่องราวจากหญิงรายหนึ่ง หลังจากเมื่อเร็ว ๆ นี้เธอได้ออกมาเล่าประสบการณ์ความอัดอั้น พร้อมขอให้เพื่อน ๆ บนโลกออนไลน์ช่วยไขข้อข้องใจให้กับเธอ เนื่องจากก่อนหน้านี้ ขณะที่เธอกำลังอาบน้ำให้ลูกชาย อยู่ ๆ ลูกก็พูดขึ้นมาว่า ตอนที่ไปเที่ยวกับพ่อ เขาได้นอนกับพ่อและคุณน้าด้วย

ภาพประกอบไม่เกี่ยวเนื้อหา

โดยหญิงรายนี้ ได้เปิดเผยเรื่องราวดังกล่าวผ่านทาง Dcard แฟลตฟอร์มชุมชนออนไลน์ของไต้หวัน กล่าวว่า เรื่องนี้เริ่มต้นมาจากสามีของเธอมีทริปไปเที่ยวประเทศเกาหลีกับกลุ่มเพื่อนร่วมงานที่บริษัท เป็นเวลา 5 วัน 4 คืน ซึ่งสามีได้พาลูกชายวัย 5 ขวบไปด้วย เธอก็รู้สึกวางใจและไม่ได้คิดอะไรมากมาย จนกระทั่งจบทริป พวกเขาก็เดินทางกลับมาที่ไต้หวันและใช้ชีวิตตามปกติ

จนกระทั้งวันหนึ่ง ตอนที่เธอกำลังอาบน้ำให้กับลูกชาย อยู่ ๆ ลูกชายก็เล่าเรื่องที่ในตอนที่ไปเที่ยวกับพ่อ ลูกชายบอกกับเธอว่า แม่ครับ ผมได้นอนกับคุณพ่อและคุณน้า... ตลอดช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

เมื่อได้ยินเช่นนั้น เธอก็ตกใจเป็นอย่างมากเหมือนโดนสายฟ้าฟาดผ่าตรงกลางใจ เพราะสามีของเธอไม่เคยบอกให้รู้มาก่อนเลยว่า เขาและลูกนอนร่วมห้องกับเพื่อนร่วมงานผู้หญิง หลังจากนั้น เธอก็ไปถามสามีถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนที่จะได้คำตอบมาว่า เพื่อนร่วมงานผู้หญิงคนนั้นไม่มีคู่ไปด้วย จึงแชร์ห้องนอนกับเขาเพื่อประหยัดเงิน

ภาพประกอบไม่เกี่ยวเนื้อหา

อย่างไรก็ตาม สามีของเธอยังย้ำอย่างหนักแน่นว่า เขาและเพื่อนร่วมงานผู้หญิงคนนั้นไม่ได้มีอะไรเกินเลย ไม่มีความสัมพันธ์ใด ๆ เกิดขึ้นในห้องพักนั้น และที่สำคัญคือมีลูกชายไปด้วย คงไม่ทำเรื่องอย่างว่าแน่นอน แต่ทว่า เมื่อไม่นานมานี้ มีเพื่อนของเธอบังเอิญเจอสามีของเธอขับรถไปกับเพื่อนร่วมงานผู้หญิงคนนี้ ซึ่งตอนนั้นเธอไม่ได้เอะใจอะไร แต่เมื่อรวมกับเรื่องที่ลูกชายเล่า มันทำให้เธอรู้สึกถึงความไม่ชอบมาพากลบางอย่าง เธอคิดว่าสามีนั้นนอกใจเธอหรือไม่

ทั้งนี้ ภายหลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็ได้รับความสนใจจากชาวโซเชียลเป็นจำนวนมาก พากันเข้าไปคอมเม้นต์แสดงความคิดเห็น โดยส่วนใหญ่เชื่อว่าสถานการณ์นี้ไม่ปกติ มองว่าสามีของเธอนั้น จะโกหกเธอแน่นอน และสิ่งที่ลูกของเธอพูดน่าจะเป็นเรื่องจริงมากว่า

ท้ายที่สุด ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ทางภรรยาไม่มีหลักฐานชัดเจนที่จะพิสูจน์ได้ว่าสามีนอกใจเธอจริง ๆ ดังนั้นชาวโซเชียลบางรายจึงแนะนำว่า ให้เธอลองคุยดี ๆ กับสามี เผื่อว่าบางทีเขาอาจจะยอมเปิดใจพูด หรือหากไม่เป็นเช่นนั้นก็ลองเช็กข้อมูลการใช้บัตรเครดิตของเขาดู คิดว่าจะต้องเจออะไรอย่างแน่นอน

ข้อมูล Mirror Media

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ