พบร่างสาวสอง ผมยาวจมบ่อน้ำ คาดเสียชีวิตมาแล้วสองวัน

พบร่างสาวสอง ผมยาวจมบ่อน้ำ คาดเสียชีวิตมาแล้วสองวัน

เมื่อวันที่ 6มี.ค.67ที่ สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งพบร่างสาวประเภทสองจมน้ำ ที่บ่อน้ำข้างสำนักงานเทศบาลตำหาดคำ อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย จึงรุดไปพร้อมแพทย์รพ.หนองคาย และเจ้าหน้าที่กู้ภัยประจักษ์หนองคาย ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังมุงดูอยู่เป็นจำนวนมาก ที่บ่อน้ำพบศพอยู่ในลักษณะคว่ำหน้า ผมยาว ใส่เสื้อยืดแขนยาว นุ่งกางเกงขายาวที่ถอดดึงลงเกือบถึงเข่า สวมรองเท้าคัตชู เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำร่างขึ้นจากบ่อน้ำ

จากการชันสูตรพบเป็นสาวประเภทสอง อายุอยู่ระหว่าง 20-30 ปี ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายและไม่มีร่องรอยการต่อสู้ คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน จ่าเอกวรวิษ แสนสุพรรณ์ หัวหน้าฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย บอกว่า คนที่พบร่างเป็นเด็กที่มาเล่นบริเวณใกล้บ่อน้ำที่เกิดเหตุ แล้วไปแจ้ง จึงได้มาดูตอนแรกคิดว่าเป็นผู้หญิง แต่เมื่อดูใกล้ ๆ ที่ไม่ได้สวมกางเกงจึงรู้ว่าเป็นสาวประเภทสอง ส่วนโทรศัพท์ของผู้เสียชีวิตเด็กเก็บได้ตั้งแต่เมื่อวานนี้ 5 มีนาคม 67ที่บริเวณใกล้ ๆ กับต้นไม้ข้างบ่อน้ำ ด้าน พ.ต.อ.ยุทธนา งามชัด ผกก.สภ.เมืองหนองคาย กล่าวว่า

ตอนนี้อยู่ในระหว่างการสืบสวนว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร จากสภาพร่างเบื้องต้นยังไม่พบบาดแผลใด ๆ จากนี้ไปก็จะส่งไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์จังหวัดขอนแก่น เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ตรวจเช็กหาข้อมูลในโทรศัพท์จนพบเบอร์ที่มีการติดต่อก่อนเสียชีวิต เมื่อโทรไปหมายเลขดังกล่าวปลายสายแจ้งว่าเป็นเพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงได้ให้มาพบเจ้าหน้าที่เพื่อให้รายละเอียดเกี่ยวกับผู้เสียชีวิต

ต่อมา เพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิต ได้มาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองหนองคาย พร้อมให้การว่า ผู้เสียชีวิตอายุ 28 ปี เป็นชาวจังหวัดน่าน เป็นเพื่อนสนิทกันและพักอยู่ด้วยกันมาเป็นเวลา 1 ปีเศษแล้ว ผู้เสียชีวิตเคยทำงานบริษัทขายสินค้าออนไลน์แห่งหนึ่ง และได้ลาออกจากงานมาแล้ว 2 เดือน กำลังจะกลับไปขายของกับแม่ที่บ้านเกิด เพื่อนสนิท บอกอีกว่า ติดต่อกันได้อยู่สุดท้ายเมื่อเวลาประมาณ 5 ทุ่มกว่า ของวันที่ 4 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยผู้เสียชีวิตบอกว่าจะมาเอารถจักรยานยนต์กับตน แต่ก็ไม่เห็นมา ขณะนั้นตนขายน้ำปั่นและลูกชิ้นทอดอยู่ลานวัฒนธรรมริมโขงหน้าวัดลำดวน เบื้องต้นสาเหตุของการจมน้ำเสียชีวิตครั้งนี้คาดว่าผู้เสียชีวิตอาจจะกลับมาจากลานวัฒนธรรมริมโขงตามที่ได้โทรคุยกับเพื่อนสนิท แต่เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุอาจจะทำธุระส่วนตัว แล้วพลัดตกลงไปในบ่อน้ำจนเป็นเหตุให้จมน้ำเสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะต้องรอผลชันสูตรอีกครั้ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ