หนังคนละม้วน! ไวรัลภาพเด็กจบ ม.ปลาย พ่อให้โรล-รอยซ์ เป็นของขวัญ เจ้าตัวโร่แจงไม่ใช่พ่อ ความจริงนั้นน่าเศร้า (ตปท.)

หนังคนละม้วน! ไวรัลภาพเด็กจบ ม.ปลาย พ่อให้โรล-รอยซ์ เป็นของขวัญ เจ้าตัวโร่แจงไม่ใช่พ่อ ความจริงนั้นน่าเศร้า (ตปท.)

กลายเป็นที่ฮือฮาอย่างมากบนโลกโซเชียลมีเดียของประเทศเวียดนาม เมื่อมีการแชร์ภาพถ่ายวันเรียนจบชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายของนักเรียนชายคนหนึ่ง เขาสวมชุดครุยถ่ายภาพร่วมกับชายและหญิง ซึ่งตามข่าวระบุว่าเป็นพ่อและแม่ของนักเรียนชายรายนี้

แต่สิ่งที่ทำให้ทุกคนถึงกับตาโต นั่นก็คือ ของขวัญชิ้นพิเศษอย่างรถยนต์ Rolls-Royce Ghost 2010 ที่มีมูลค่ากว่า 2 หมื่นล้านดอง หรือประมาณ 29 ล้านบาท พร้อมป้ายเขียนข้อความแสดงความยินดี ทำให้คนที่ได้เห็นภาพดังกล่าวตื่นตากับความมั่งคั่งของครอบครัวนี้เป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ดี ล่าสุด นายเอช (นามสมุติ) ซึ่งปรากฏในภาพถ่ายร่วมกับนักเรียนชายคนนี้ ก็ได้เปิดเผยผ่านสื่อในประเทศเวียดนาม ระบุว่า เขาไม่ใช่พ่อของเด็กคนนี้ แต่เป็นลุงแท้ ๆ อีกทั้งจริง ๆ แล้ว รถโรล-รอยซ์ ก็เป็นของเขาที่ขับไปแสดงความยินดีในวันดังกล่าว ไม่ได้ให้เป็นของขวัญเรียนจบแต่อย่างใด

นอกจากนี้ นายเอช ยังบอกอีกว่า การที่มีคนเผยแพร่ข้อมูลอันเป็นเท็จลงบนโซเชียลแบบนี้ ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของทุกคนในบ้าน โดยเฉพาะหลานชายของเขา เพราะความจริงพ่อของหลานชายเสียชีวิตไปนานแล้ว ดังนั้น ในวันที่หลานชายของเขาเรียนจบ แม้ว่าเขาจะยุ่งมากแต่เขาก็พยายามมาโรงเรียนเพื่อยินดีและให้กำลังใจหลานชายคนนี้

ข้อมูล tapchibonbanh

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ