ระทึก! เครื่องบินเล็กเกิดขัดข้อง ตกลงข้างทางถนนทางหลวง เสียชีวิตยกลำทั้งหมด 5 ราย (ข่าวต่างประเทศ)

ระทึก! เครื่องบินเล็กเกิดขัดข้อง ตกลงข้างทางถนนทางหลวง เสียชีวิตยกลำทั้งหมด 5 ราย (ข่าวต่างประเทศ)

เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2567 สำนักข่าวต่างประเทศ NBC NEWS ได้มีการรายงาน ระบุว่า เกิดเหตุเครื่องบินเล็กลำหนึ่งตกลงข้างทางหลวงในเมืองแนชวิลล์ รัฐเทนเนสซี ประเทศสหรัฐอเมริกา ส่งผลให้ผู้โดยสารและนักบินที่อยู่บนเครื่องทั้งหมด 5 ราย เสียชีวิตทั้งหมด เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 4 มี.ค. ตามเวลาท้องถิ่น

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น กล่าวว่า เครื่องบินเครื่องยนต์เดี่ยวลำดังกล่าวประสบอุบัติเหตุตกใกล้กับร้านคอสโคบนถนน I-40 มุ่งหน้าสู่ตะวันออก ใกล้กับชาร์ลอตต์ พาร์ก ชานเมืองแนชวิลล์ จนถึงขณะนี้ ยังไม่มีการระบุชื่อเหยื่อรายใด ไม่มียานพาหนะหรืออาคารอื่นถูกชน

ทั้งนี้ นักบินได้ขอลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินจอห์น ซี. ทูนที่อยู่ใกล้เคียง โดยวิทยุแจ้งว่าพวกเขาประสบปัญหาด้านเครื่องยนต์ ในขณะที่ท่าอากาศยานเมโทรโพลิตันแนชวิลล์ ได้ออกแถลงการณ์ว่า ได้รับการแจ้งเตือนเกี่ยวกับเครื่องบินเครื่องยนต์เดี่ยวตกในระยะทาง 3 ไมล์ทางใต้ของสนามบินจอห์น ซี ทูน ใกล้ I-40 

ด้านนายกเทศมนตรีเฟรดดี้ โอคอนเนล โพสต์ผ่านแพลตฟอร์ม X (Twitter) ระชุข้อความว่า เราขอแสดงความเสียใจถึงผู้เป็นที่รักของทุกคนที่อยู่บนเครื่องบินเครื่องยนต์เดี่ยวที่ตกใกล้กับทางหลวงหมายเลข 40

เคนดรา โลนีย์ โฆษกหน่วยดับเพลิงแนชวิลล์ กล่าวในการแถลงข่าวว่า เมื่อเครื่องบินลำดังกล่าวตกลงมาที่พื้น ได้เกิดเสียดังและเกิดระเบิดเพลิงไหม้ตามมา ซึ่งผลกระทบดังกล่าว ถือเป็นหายนะอย่างมาก เนื่องจากไม่เหลือผู้รอดชีวิตเลย นักดับเพลิงสามารถระงับเพลิงไว้ได้ และเก็บหลักฐานที่อาจช่วยในการระบุสาเหตุของอุบัติเหตุดังกล่าวต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ