รวบสาวโป๊ะแตก หลังปลอมเอกสารสมัครงาน พอค้นดูประวัติ ไม่ธรรมดา

รวบสาวโป๊ะแตก หลังปลอมเอกสารสมัครงาน พอค้นดูประวัติ ไม่ธรรมดา

กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) เจ้าพนักงานผู้จับกุม นำโดย กก.2 บก.ป. ร่วมกันจับกุม นางสาวพัชรพร ฯ อายุ 51 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสิงห์บุรี ที่ 65/2563 ลงวันที่ 1 ต.ค. 63 ในความผิดฐาน “ประกอบวิชาชีพบัญชี เป็นผู้สอบบัญชี โดยไม่ได้รับอนุญาต ปลอมและใช้เอกสารราชการปลอม”

สถานที่จับกุม หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

พฤติการณ์ทางคดี สืบเนื่องจากช่วงกลางปี 2563 นางสาวพัชรพร ฯ ได้หาสมัครงานตามสถานที่ต่างๆก่อนจะเจอว่าสถานศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดสิงห์บุรี เปิดรับสมัครพนักงานด้านบัญชี นางสาวพัชรพร ฯ จึงได้ปลอมแปลงเอกสารราชการเกี่ยวกับใบประกอบวิชาชีพบัญชี โดยไม่ได้รับอนุญาต เพื่อสมัครเกี่ยวกับงานบัญชีในสถานศึกษาดังกล่าว หลังจากทำงานไปได้ประมาณ 1 เดือน ครบกำหนดได้เงินเดือน ทางสถานศึกษาดังกล่าวได้มีการตรวจสอบข้อมูลของนางสาวพัชรพรฯ อีกครั้ง ปรากฏว่าเอกสารที่ใช้ในการสมัครงานนั้นเป็นเอกสารที่ถูกนางสาวพัชรพร ฯปลอมแปลงขึ้นมาใหม่ จึงได้ทำการแจ้งความดำเนินคดีกับนางสาวพัชรพร ฯ ที่ สภ.เมืองสิงห์บุรี ในข้อหา “ประกอบวิชาชีพบัญชี เป็นผู้สอบบัญชี โดยไม่ได้รับอนุญาต ปลอมและใช้เอกสารราชการปลอม” ผู้ต้องหาจึงหลบหนี ผันตัวเองไปเป็น18มงกุฎ หลอกลวงประชาชน ด้วยการขายของออนไลน์ แต่กลับมีสิ่งของส่งให้ลูกค้าแต่อย่างใด เบื้องต้นพบมีผู้เสียหายจำนวนมาก

ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติ ยังพบอีกว่า ก่อนหน้านั้น นางสาวพัชรพร ฯ ผู้ต้องหารายนี้ อดีตเคยรับราชการ ก่อนจะยักยอกทรัพย์ภายในสถานที่ราชการดังกล่าว กว่า 10 ล้านบาท ซึ่งในเวลาต่อมา มีการแจ้งความดำเนินคดี และเป็นผู้ต้องหาตามหมายศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบภาค2 ในข้อหา เป็นเจ้าพนักงาน มีหน้าที่ซื้อ ทำ จัดการ หรือรักษาทรัพย์โดยเบียดบังทรัพย์นั้นเป็นของตน

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจกก.2 บก.ป. สืบทราบข้อมูลพบว่า นางสาวพัชรพรฯ ผู้ต้องหารายนี้ได้หลบหนีมาพักอาศัยที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เดินทางมาตรวจสอบ พบบุคคล มีตำหนิรูปพรรณตรงตามกับนางสาวพัชรพร ฯ ขณะกำลังเดินอยู่บริเวณ ริมถนนหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี จึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมแสดงหมายจับให้ตรวจสอบ ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ และนำตัวไปทำบันทึกการจับกุมที่สถานีตำรวจภูธรปากเกร็ดเสร็จ หลังจากนั้นจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองสิงห์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ทีมข่าวสยามนิวส์ นครบาล

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ