สลด! กระบะเสียหลักพุ่งชนกาดเลนส์ คนขับกระเด็นออกจากรถเสียชีวิตคาที่

สลด! กระบะเสียหลักพุ่งชนกาดเลนส์ คนขับกระเด็นออกจากรถเสียชีวิตคาที่

เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สีคิ้ว ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุบนถนนสาย 201 สีคิ้วชัยภูมิ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีทางโทรศัพท์ว่า มีรถปิคอัพเสียหลักพุ่งชนกาดเลนบริเวณถนนสาย 201 สีคิ้วชัยภูมิ ขาเข้าถนนมิตรภาพสีคิ้ว ช่วงบริเวณจุดเกิดเหตุอยู่ระหว่างทางลงเนินขาเข้าถนนมิตรภาพสีคิ้ว ก่อนทางต่างระดับมอเตอร์เวย์สาย m6 อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา

ที่เกิดเหตุพบเป็นรถปิคอัพ isuzu สีบรอนซ์ทองหมายเลขทะเบียน ยพ 7619 นครราชสีมา ลักษณะอุบัติเหตุดังกล่าว เป็นรถปิคอัพได้เสียหลักพุ่งเสียบเข้ากับการ์ดเลนกั้นเกาะกลางถนน ทำให้เหล็กที่เป็นการ์ดเลนส์เสียบด้านหน้ารถทะลุออกทางประตูฝั่งคนขับ จนทำให้ผู้เสียชีวิตร่างกระเด็นออกจากตัวรถนอนเสียชีวิตอยู่ริมเกาะกลางถนน

พบผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพแขนขาผิดรูป ซึ่งผู้เสียชีวิตนั้นเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายวิทุรย์ เกณฑ์ชัย ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสีคิ้วกำลังตามตัวญาติผู้เสียชีวิตให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศล อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยพรหมธรรมสีคิ้วนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรศพที่โรงพยาบาลสีคิ้วก่อน เพื่อหาสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ผู้สื่อจังหวัดนครราชสีมา ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ