พ่อค้าช็อกหนัก ลูกค้ามากินบะหมี่ 7 ชาม โอนเงินให้ 3 แสนกว่าบาท รีบวิ่งตามทันที

พ่อค้าช็อกหนัก ลูกค้ามากินบะหมี่ 7 ชาม โอนเงินให้ 3 แสนกว่าบาท รีบวิ่งตามทันที

จากกรณีที่มีลูกค้าชาวต่างชาติที่มาใช้บริการ  ร้านบะหมี่จัมโบ้เอ ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้าม โรมแรมเคพีแกรนด์ ถนนตรีรัตน์ ต.จันทนิมิต อ.เมือง จ.จันทบุรี เผลอกดโอนเงินจ่ายเกินไปกว่า 3 แสนบาท จนเจ้าของร้านเช็กยอดพบว่า มียอดโอนเงินเข้าบัญชีเกินจำนวน จึงได้รีบออกไปตามหาลูกค้าเพื่อโอนเงินคืน

โดย นายสมาร์ท วงษ์นาป่า อายุ 49 ปี เจ้าของร้านบะหมี่ เปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับสื่อว่า เมื่อช่วงเที่ยงของวันนั้นได้มีลูกค้า ซึ่งเป็นพ่อค้าพลอยชาวจีน มากันทั้งหมด 4 คน ได้สั่งบะหมี่นั่งทานกันในร้านทั้งหมด 7 ชาม รวมราคาทั้งสิ้น 210 บาท

หลังทานเสร็จลูกค้าได้ขอโอนเงินผ่านแอปพลิเคชัน จากนั้นเดินออกจากร้านไป แต่เมื่อตนกลับมาเช็คยอดดูในบัญชีพบว่า พ่อค้าพลอยรายนี้ มีการโอนเงินเกินเข้าในบัญชีมากถึง 333,210 บาท ตนจึงรีบวิ่งออกไปเรียกลูกค้ากลุ่มนั้น เพื่อขอโอนเงินคืน ซึ่งตอนนั้นยังเดินออกไปไม่ไกลมากนัก

ด้านพ่อค้าพลอยหลังทราบว่า โอนเงินเกิน และตนวิ่งมาแจ้ง รู้สึกดีใจมากและขอบคุณ พร้อมอยากมอบสินน้ำใจให้กับทางร้าน 1,000 บาท แต่ตนไม่ได้รับไว้ เพราะว่าเข้าใจลูกค้าอาจเผลอกดทำรายการผิดพลาดตอนโอนเงิน ซึ่งตนเป็นพ่อค้าคนหนึ่ง หากลูกค้าท่านไหนโอนเงินเกิน ถ้าทราบจะรีบติดต่อ เพื่อนำเงินคืนให้กับทุกคนอยู่แล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ