ระทึกถนน รถบรรทุกคนงานตัดอ้อย พุ่งเสยท้ายรถกรมทางหลวงเจ็บ 16 ดับ 1

ระทึกถนน รถบรรทุกคนงานตัดอ้อย พุ่งเสยท้ายรถกรมทางหลวงเจ็บ 16 ดับ 1

เวลาประมาณ 13.50 น.วันที่ 5 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ ได้รับรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรวิเชียรบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุก 6 ล้อ ชนท้ายกันบนถนนสามแยก-วิเชียรบุรี บริเวณจุดกลับรถตลาดสระประดู่ หมู่ 10 ต.สระประดู่ อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ จึงแจ้งสายตรวจและประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมตรวจที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกยี่ห้อ ISUZU รุ่น - สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 83-4464 อุดรธานี

บริเวณด้านคนขับมีสติ๊กเกอร์ข้อความ ป. เจริญเหมือนฝัน ซึ่งเป็นรถขนคนงานตัดอ้อย ชนท้ายรถของหมวดทางหลวงวิเชียรบุรี สีเหลือง ดำ ยี่ห้ออีซูซุหมายเลขทะเบียน 51-0331 กรุงเทพมหานคร จนหน้ารถยุบมีคนได้รับบาดเจ็บจำนวนมากจึงได้รีบให้การช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาลวิเชียรบุรี และนอกจากนั้นยังมีคนงานหญิงติดอยู่ด้านหน้ารถคนงานอ้อยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมาพบว่าได้เสียชีวิตแล้วทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.เดือนเพ็ญ เณรเอี่ยม อายุ 32 ปี จึงได้นำร่างไปชันสูตรที่โรงพยาบาลวิเชียรบุรี

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าในขณะที่รถของกรมทางหลวงจอดทำงานอยู่บริเวณไหล่ทาง ส่วนรถคู่กรณีได้รับคนงานตัดอ้อยจากบ้านโคกสำราญ ต.น้ำร้อน อ.วิเชียรบุรีจำนวน 21 คน เพื่อกลับที่พักที่บ้านรวมทรัพย์ ต.ภูน้ำหยด อ.วิเชียรบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากคนขับรถบรรทุกคนงานหลับในจึงชนท้ายรถของกรมทางหลวงอย่างจังส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 16 ราย ซึ่งเป็นคนงานตัดอ้อย 14 ราย คนงานของกรมทางหลวง 2 ราย และเสียชีวิต 1 รายซึ่งเป็นคนงานตัดอ้อยดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดเพชรบูรณ์ รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ