ด่วนเลย หมอช้าง เผยวิธีไหว้ขอพรเจ้าแม่กวนอิม วันเปิดคลังสมบัติ 6 มี.ค.นี้

ด่วนเลย หมอช้าง เผยวิธีไหว้ขอพรเจ้าแม่กวนอิม วันเปิดคลังสมบัติ 6 มี.ค.นี้

วันเปิดคลังสมบัติเจ้าแม่กวนอิม หรือ วันเปิดคลังสมบัติพระโพธิสัตว์กวนอิม เป็นวันที่เชื่อกันว่าพระโพธิสัตว์กวนอิม เมตตาเปิดคลังสมบัติเพื่อประทานพรแก่ผู้ศรัทธา โดยเฉพาะเรื่องโชคลาภ การเงิน และความร่ำรวย โดยวันเปิดคลังสมบัติเจ้าแม่กวนอิม 2567 นี้ จะตรงกับวันที่ 6 มีนาคม 2567 ซึ่งใน 1 ปีจะมีแค่วันเดียวเท่านั้น สำหรับผู้อยากจะขอพรพระโพธิสัตว์กวนอิมในวันนี้

ล่าสุด เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 หลังจากที่หมอช้างได้ไปสักการะพระโพธิสัตว์กวนอิมที่ วิหารกวนอิม อี่ ทง เทียน ไท้ จ.ปราจีนบุรี หมอช้าง ก็ได้เปิดเผยเคล็ดลับในการขอพรพระโพธิสัตว์กวนอิมที่บ้านไว้ ดังนี้

วิธีขอพรเจ้าแม่กวนอิมที่บ้าน ให้ขอพรเท่านั้น ห้ามบนบานโดยเด็ดขาด ช่วงเวลาไหว้ เริ่มขอพรได้ตั้งแต่วันที่ 5 มีนาคม เวลา 23.00 น. ถึงวันที่ 6 มีนาคม เวลา 22.59

ของไหว้เจ้าแม่กวนอิม วันเปิดคลังสมบัติ รูปปั้นพระโพธิสัตว์กวนอิม หรือจะเป็นรูปภาพเจ้าแม่กวนอิมก็ได้เช่นกัน

เจฉ่าย 5 อย่าง

ส้ม 5 ผล ธูป 5 ดอก

ดอกบัวสีขาว หรือสีชมพู

น้ำสะอาด

กระเป๋าสตางค์

สมุดบัญชีที่ใช้เป็นประจำ

บทภาวนาหัวใจพระโพธิสัตว์กวนอิม โอม มา ณี แปะ หมี่ ฮง

สำหรับผู้ที่อยากขอพรพระโพธิสัตว์กวนอิมที่บ้านก็ให้เตรียมข้างไหว้ในข้างต้นที่กล่าวไว้ หรือหากใครสะดวกเดินทาง หรืออยู่ใกล้ ๆ วิหาร อี่ ทง เทียน ไท้ จ.ปราจีนบุรี หมอช้าง เผยว่า ก็สามารถมาขอพรที่นี่กับองค์พระโพธิสัตว์กวนอิมได้ด้วยเช่นกัน โดยมีวิธีการขอพร ดังนี้

จะต้องเป็นการขอพรเท่านั้น ห้ามบนบานศาลกล่าว

จุดธูปอธิษฐานบูชา บอกชื่อ-สกุล และที่อยู่ของตนเอง พร้อมบอกจำนวนเงินที่ต้องการ และวัตถุประสงค์ว่าต้องการเงินไปเพื่ออะไร โดยการขอพรนั้นขอได้เพียง 1 ข้อและต้องขอให้กับตัวเอง

จากนั้นนำธูปไปปักในกระถางที่ทางวิหาร อี่ ทง เทียน ไท้ จัดเตรียมไว้ให้ และหยิบผงธูปในกระถางใส่ซองแดง หรือซองอั่งเปาที่ได้รั

จากนั้นนำซองแดงวนเหนือกระถางธูป 3 รอบ

เสร็จสิ้นพิธี

สำหรับซองแดงที่ใส่ผงธูปนั้น จะต้องเก็บรักษาไว้อย่างดี บางคนอาจใส่ในลิ้นชักเก็บเงิน ไว้บนหิ้งพระ หรือสถานที่ดี ๆ ที่สะดวก

เมื่อสมปรารถนาแล้ว จะต้องมาไหว้ขอบคุณองค์พระโพธิสัตว์กวนอิมด้วยชุดไหว้และกระดาษเงินกระดาษทองที่เปรียบเสมือนการมอบเงินคืนให้กับท่าน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ