ปฏิบัติการ ฟางสางบางซื่อ ลุยจับวินเถื่อนบขส.เกือบ 10 ราย

ปฏิบัติการ ฟางสางบางซื่อ ลุยจับวินเถื่อนบขส.เกือบ 10 ราย

วันที่ 5 มี.ค.67 เวลา 05.00 น. ผกก.สน.บางซื่อ สั่งนำทีมลงกวดขัน จับกุมกรณี วินผี ไม่มีใบขับขี่สาธารณะ ใช้รถผิดประเภท(ป้ายขาว)

ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. มีนโยบายกวาดล้างอาชญากรรมในสถานีขนส่งผู้โดยขนาดใหญ่ เช่น บขส.หมอชิต2 ,BTS หมอชิต,MRT จตุจักร ซึ่งเป็นพื้นที่รับผิดชอบของ สน.บางซื่อ ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ ผกก.สน.บางซื่อ ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.วรภัทร สุขไทย รอง ผกก.ป.สน.บางซื่อ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ,ชุดเคลื่อนที่เร็ว,สืบสวน สน.บางซื่อ กวดขันจับกุมกรณี วินผี ไม่มีใบขับขี่สาธารณะ ใช้รถผิดประเภท(ป้ายขาว)

โดยสามารถจับกุมวินจยย.ที่กระทำความผิดได้ 10 คน มีพฤติการณ์กล่าวคือ เป็นวินผี จยย.รับจ้าง ไม่มีใบขับขี่รถจักรยานยนต์สาธารณะ ใช้รถผิดประเภท(ป้ายขาว) รับ-ส่ง ผู้โดยสารจากด้านหลัง บขส.หมอชิต(ฝั่งขาเข้า) มาส่งผู้โดยสารบริเวณหน้า BTS/MRT สวนจตุจักร เป็นประจำ

สอบถามเบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงได้ตรวจหาสารเสพติดผู้ต้องหาทั้ง 10 คน ไม่มีพบสารเสพติด จึงแจ้งข้อหาและฐานความผิด ของผู้ต้องหาทั้ง 10 ทราบและนำส่งพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ ดำเนินคดีต่อไป

ทีมข่าวสยามนิวส์ นครบาล

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ