สาวใหญ่มีลูก 6 คน พบรักใหม่ในวัย 59 แต่พอรู้อายุเจ้าบ่าว ตกใจกันทั้งงาน

สาวใหญ่มีลูก 6 คน พบรักใหม่ในวัย 59 แต่พอรู้อายุเจ้าบ่าว ตกใจกันทั้งงาน

งานวิวาห์ของบ่าวสาวคู่หนึ่งที่เมืองเจเลบู รัฐเนกรีเซมบิลัน เรียกเสียงฮือฮาในโลกออนไลน์มาเลเซีย หลังคลิปTikTok ที่ลูกสาวของเจ้าสาว ecacuwitcawer นำมาแชร์เองกลายเป็นไวรัล ชาวเน็ตจำนวนมาก เข้าไปร่วมแสดงความยินดีกับคู่รักที่แม้อายุห่างกัน 37 ปี แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคความรักและเริ่มชีวิตครอบครัวแต่อย่างใด โดยฝ่ายหญิง นอร์ลีดา โมฮัมเหม็ด ซาเลห์ เป็นคุณแม่ลูก อายุ 59 ปีฝ่ายชาย มูฮัมหมัด ซาบรี ราซามาน อายุ 22 ปี

นอร์ลีดา โมฮัมเหม็ด บอก MalayMail ว่า ทั้งสองรู้จักกันเมื่อ 2 ปีก่อน มูฮัมหมัด ซาบรี เคยไปที่ร้านตัดผม ใกล้กับร้านขายไก่สดที่เธอทำงานอยู่ และเป็นจุดเริ่มต้นของการพูดคุยทำความรู้จักกัน นี่เป็นงานแต่งงานครั้งแรกของฉัน แต่เป็นการแต่งงานครั้งแรกของเขาเราเริ่มจากเป็นเพื่อน ฉันเริ่มสังเกตว่า เขาพูดคุยกับหลานชายหลานสาวของฉันอย่างอ่อนโยน และขยันขันแข็งหาเลี้ยงตัวเอง เจ้าสาวกล่าว และเสริมว่า ลูก ๆ ของเธอก็ชอบนิสัยใจคอของเขา แม้ทำงานเป็นแค่คนเก็บขยะ แต่เป็นคนใจดีมีเมตตา ไม่เคยผิดคำพูด ขณะที่อีกฝ่ายก็ถูกใจนิสัยใจคอของฝ่ายหญิงเช่นกัน มองว่าเธอเป็นคนใจดี เคารพกันและกัน รับฟังปัญหาและให้คำปรึกษา

คุณแม่ลูก 6 กล่าวว่า เธอมีเพื่อนส่วนใหญ่เป็นคนหนุ่มสาว จึงไม่ได้คิดอะไรมากที่จะแต่งงานกับหนุ่มอายุน้อยกว่า ระหว่างเรามีความผูกพันพิเศษ เขาไม่เคยทำให้ฉันเครียด ไม่เคยสร้างนำปัญหามาครอบครัวของฉันและตัวของฉันเลย นอกจากนี้ เธอไม่ได้มาจากครอบครัวมีอันจะกิน ไม่ได้ทำงานอีกต่อไปแล้ว แต่สามีของเธอรับปากว่าจะดูแลไปจนแก่เฒ่า

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

ภาพดังกล่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ