สลด!! เก๋งซิ่งเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ พังยับเยิน เสียชีวิตคาที่ 2 ราย

สลด!! เก๋งซิ่งเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ พังยับเยิน เสียชีวิตคาที่ 2 ราย

เมื่อวันที่ 4 มี.ค 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ใจ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ เก๋งชนต้นไม้ มีผู้ติดภายในรถ บริเวณก่อนถึง รร.แม่ใจวิทยาคม 50 เมตร ม.9 ต.ศรีถ้อย อ.แม่ใจ จ.พะเยา จึงเดินทางออกตรวจสอบ พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.แม่ใจสมาคมกู้ภัยร่มโพธิ์ กู้ชีพเทศบาลตำบลศรีถ้อย , กู้ชีพเทศบาลตำบลป่าแฝก , กู้ชีพเทศบาลตำบลเจริญราษฏร์

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งมาสด้า สีขาว ทะเบียน ขม53 เชียงใหม่ สภาพด้านหน้าชนอัดกับต้นไม้และพบผู้เสียชีวิต 2 ราย ติดภายในรถ ทราบชื่อนายจิรเมธ อัครชัยกูล อายุ 22 ปี อยู่ ม.1 ต.วาวี อ.แม่สรวย จ.เชียงราย ผู้ขับขี่ ไม่มีชีพจร ติดภายในรถ เสียชีวิต ณ.จุดเกิดเหตุ สภาพขาซ้ายผิดรูป กะโหลกแตก และอีกรายนาย พรรษวัฎ ลอปู อายุ 17 ปี อยูู่ หมู่ 24 ต.วาวี อ.แม่สรวย จ.เชียงราย ผู้โดยสาร มีแผลที่ศีรษะ ติดภายในรถ ไม่มีชีพจร เสียชีวิตที่เกิดเหตุ

จากนั้น เจ้าหน้าที่ร่มโพธิ์ ได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ออกจากตัวรถ แพทย์นิติเวชชันสูตร แล้วพบว่าเสียชีวิตจึงนำร่างส่งเก็บรักษาที่โรงพยาบาลแม่ใจ เพื่อรอให้ทางญาติของผู้เสียชีวิตนำไปประกอบพิธีทางศาสานาต่อไป

เบื้องต้น จากการสอบสวน ทราบว่า อุบัติเหตุครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วและรถมีปัญหา เกิดเสียหลักจนทำให้รถเกิดอุบัติเหตุชนต้นไม้ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงเจ้าเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวจังหวัดพะเยา ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ