กอบกู้กะเทยไทย ตัวแม่มาเองร่วมขบวนนับพัน หลังพี่น้องกะเทยโดนรุม20ต่อ2

กอบกู้กะเทยไทย ตัวแม่มาเองร่วมขบวนนับพัน หลังพี่น้องกะเทยโดนรุม20ต่อ2

จากกรณี แฟนเพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว รายงานเรื่องราวเหตุทะเลาะวิวาทกันระหว่าง กะเทยไทย กับ กะเทยฟิลิปปินส์ เนื่องจากกลุ่มกะเทยฟิลิปปินส์มาเที่ยวเมืองไทย แล้วเกิดมีปัญหาทะเลาะกับกะเทยไทย 2 คน ก่อนที่กะเทยฟิลิปปินส์กว่า 20 คน จะรุมทำร้ายกะเทยไทย 2 คน จนได้รับบาดเจ็บและชิงเอาทรัพย์สินของกะเทยไทยไป จากนั้นกลุ่มกะเทยฟิลิปปินส์ ได้นำคลิปไปโพสต์ลงในกลุ่มถากถางกะเทยไทย ต่อมานาตาชาสัญชาติไทย ได้สืบทราบพบว่ากลุ่มกะเทยฟิลิปปินส์พักอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ภายในซอยสุขุมวิท 11 กลุ่มกะเทยไทยจำนวนมาก จึงเดินทางไปรวมตัวกันที่โรงแรมดังกล่าวก่อนที่กะเทยฟิลิปปินส์จะบินกลับประเทศ

จนกลายเป็นการปะทะ #สุขุมวิท11 ขึ้นเทรนด์โซเชียล เหล่าพี่น้องกะเทยแห่มารวมตัว โดยหนึ่งในนั้นมี แม่ปิงลี่เฟมัส รวมตัวทัพหน้าเมืองพิษณุโลกสองแควไปทั้งที่ #สุขุมวิท11 และ ไปที่สน.ลุมพินี

โดยแฟนๆแห่แชร์คลิป ปิงลี่ ไปรับจบเจรจากับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย พร้อมทั้งกระแสแห่เชียร์ ปิงลี่ อาทิ ถ้าไม่แน่ตัวแม่ไม่มา สู้มันสาว , ปิงลี่ ไปกอบกู้เอกราชแล้ว เป็นต้น

เมื่อถาม ปิงลี่ มาทวงแผ่นดินคืนเหรอ ปิงลี่ ตอบว่ามาดูมาให้กำลังใจน้องๆ มาคุมเชิง ตั้งใจมาถือว่ามันหยามเรากันเกิน

พูดตรงๆ กะเทยไทยก็รู้กันอยู่เวลาเกิดเรื่องแบบนี้เราไม่ยอม อันนี้คือการเหยียบหน้าบ้านเราเลย ขนาดมาประเทศเรายังมาทำกับคนของเราขนาดนี้ ไม่ต้องห่วงที่นี่มีแต่นักมวย หมัดหนัก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ