เจ้าแม่เงินกู้คนดัง ถูกแทงเสียชีวิตคารถ

เจ้าแม่เงินกู้คนดัง ถูกแทงเสียชีวิตคารถ

เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 67 เพจ หน่วยกู้ภัยข่าวภาพ สุโขทัย ได้โพสต์ข้อความระบุว่า อดีตสามีบุกแทง เจ้นก เจ้าแม่เงินกู้ดับกลางงานสีดำ ก่อนหนีไปผูกคอตัวเองข้ามจังหวัด รตอ.มงคล พลงาม รองสว.(สอบสวน)สภ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย รับแจ้งเมื่อเวลา 20.30น. วันที่ 1 มีค. มีเหตุทำร้ายกันเสียชีวิต ที่หน้าบ้านเลขที่ 110 ม.6 ต.สามเรือน อ.ศรีสำโรง จีงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นทราบ จากนั้นรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พตอ.มนตรี เบ้าทอง ผกก.สภ.ศรีสำโรง,แพทย์เวรจากรพ.ศรีสังวร,ชุดสืบสวน และ หน่วยกู้ภัยข่าวภาพ สุโขทัย ในที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่พบหญิงสาวรูปร่างท้วม สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นสีเทา มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์ ที่ลำคอ 2 แผล แก้ม 1 แผล และ หน้าอกอีก 1 แผล เสียชีวิตจมกองเลือดในท่านั่งอยู่กับพื้นติดกับประตูฝั่งคนขับ ของรถเก๋งมิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน กต.7747สุโขทัย ทราบชื่อภายหลังคือ นส.ภคพร โคกวิทยา หรือที่รู้จักกันดีคือ"เจ๊นก" เจ้าแม่เงินกู้ชื่อดัง อายุ 41ปี บ้านเลขที่ 52/123 ม.3 ต.ย่านยาว อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย

ส่วนมือมีดรายนี้ มีพยานที่เห็นเหตุการณ์ยืนยันว่า คือ นายสมศักดิ์ โคกวิทยา อายุ 59ปี อยู่บ้านเลขที่ 79 ม.9 บ้านหนองแฝก อ.วังทอง จ.พิษณุโลก อดีตสามีของผู้เสียชีวิต หลังก่อเหตุได้วิ่งไปขึ้นรถเก๋งยี่ห้อซูซุกิ สีขาว ทะเบียน กต-1747 สุโขทัย ขับหลบหนีไป หลังทราบเบาะแส ชุดสืบสวนสภ.ศรีสำโรง นำโดย พตต.ธง จันโททัย สว.สส. ได้นำกำลังชุดสืบสวน ติดตามไปยังบ้านของคนร้าย ที่ อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ก็พบว่า นายสมศักดิ์ ผูกคอเสียชีวิตอยู่หลังบ้านหนีความผิดไปเสียแล้ว

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสมศักดิ์และนส.ภคพร สองผัวเมีย แยกกันอยู่มาประมาณ3-4ปีแล้ว โดยนายสมศักดิ์ แยกตัวกลับไปอยู่ที่บ้านในจ.พิษณุโลก ส่วนนส.ภคพรหรือเจ๊นก เปลี่ยนรสนิยมเป็นสาวหล่อมีผู้หญิงมาติดพันหลายคน โดยยึดอาชีพปล่อยเงินกู้อยู่ที่ จ.สุโขทัย

ล่าสุด ทั้งสองเกิดมีปากเสียงกันถึงขั้นขู่เอาชีวิต จนกระทั่งคืนเกิดเหตุ"เจ๊นก"ไปงานศพญาติที่ ต.สามเรือน อ.ศรีสำโรง โดยไม่รู้ว่าถูกอดีตสามีสะกดรอยตาม และถูกบุกกระหน่ำแทงจนเสียชีวิตคาที่ ขณะกำลังเปิดประตูรถเพื่อขับกลับบ้าน ซี่งจะได้ส่งร่างไปผ่าอีกครั้ง ที่ รพ.พุทธชินราช จ.พิษณุโลก ต่อไป

ข้อมูลจาก: Zoom Sukhothai

หน่วยกู้ภัยข่าวภาพสุโขทัย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ