เดือนแห่งความวุ่นวาย หมอช้าง เตือน 4 ราศี มีเกณฑ์กระเป๋ารั่ว พบปัญหาหนี้สิน ขัดแย้งคนในคนครอบครัว

เดือนแห่งความวุ่นวาย หมอช้าง เตือน 4 ราศี มีเกณฑ์กระเป๋ารั่ว พบปัญหาหนี้สิน ขัดแย้งคนในคนครอบครัว

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดังของเมืองไทย ได้ออกมาทำนายดวงเดือนมีนาคม 2567 ทั้ง 12 ราศี ผ่านทางช่องยูทูบ MorchangTV ในคลิปที่มีชื่อว่า ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.55 | ดวงชะตาเดือนมีนาคม 2567 | ราหูอมจันทร์ครั้งแรกในรอบปี โดยพบว่ามีอยู่ 4 ราศี ที่ได้รับผลกระทบที่ไม่ค่อยดีนักในเดือนมีนาคมนี้

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

รายได้ชะลอตัว เงินที่ควรจะได้ถูกเลื่อน ไม่ตรงตามเวลาที่ตั้งใจ ดวงรายจ่าย กระเป๋ารั่ว มีรายจ่ายจิปาทะหลายอย่าง หรือรายจ่าย ลูกน้อง บริวาร เป็นรายจ่ายก้อนโตส่งผลต่อราศีสิงห์ ใครมีพื้นฐานการเงินไม่ดี อาจมีปัญหาเรื่องของหนี้สินได้ ต้องงดช้อปปิ้ง ใครจะซื้อของชิ้นใหญ่ ๆ ให้พักก่อน ให้จังหวะรายได้ที่ดีเข้ามาก่อน

เตือน เรื่องการทำงาน เพราะราศีสิงห์ มีโอกาสขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน บางทีไม่อยากมีปัญหา แต่พอเป็นเรื่องดวง อาจทำให้เข้าใจผิด สื่อสารผิดพลาด ทำให้เกิดปัญหาได้ ส่วนเรื่องความรักยังดี อาจเป็นสิ่งที่ช่วยให้กำลังใจ ให้ราศีสิงห์มีพลังในการต่อสู้ได้

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มี.ค. - 13 เม.ย.)

พระราหูเข้าสู่ราศีตั้งแต่ 17 ตุลาคม 2566 แล้ว ในปี 2567 ราหูจะอยู่ตลอดทั้งปี แต่ไม่ได้แย่ตลอดทั้งปี จริงๆ เป็นดาวที่ดีเรื่องการเดินทาง ต่างประเทศ งานออนไลน์ สิ่งที่จับต้องไม่ได้ จะดีมาก แต่เดือนมีนาคมช่วง 24-25 มีนาคม จะมีจันทรุปราคา ส่งผลกระทบต่อราศีมีน ทำให้พระราหูให้พลังด้านลบ สัปดาห์สุดท้ายของมีนาคม ต้องระวัง ด้านการเงิน ต้องระวังการเซ็นสัญญา การให้กู้ยืม ปัญหาหนี้สิน ข้อผิดพลาดทางการเงิน ทรัพย์สินของมีค่าสูญหาย ต้องดูแลให้มากเป็นพิเศษ

เตือน เดือนนี้ การไปทำกิจกรรมอะไรที่ดูโลดโผน ปีนเขา ดำน้ำ ต้องใจเย็น ในสัปดาห์สุดท้ายของมีนาคม จะพูดจาอะไรต้องระวัง อาจทะเลาะกับคนรักได้ง่าย อาจจะทำบุญ ที่เกี่ยวข้องกับแสงสว่าง ขับไล่เขาพระราหู อย่างทำบุญการศึกษา หรือ น้ำมันตะเกียง ทำด้วยเลข 8 และ 12

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 ก.ย. - 17 ต.ค)

ไม่ได้เจอพระราหูตอนนี้ เดือนนี้ไม่ได้พระราหูย้ายราศี แต่ 1 รอบปี แต่มีช่วงพระราหูแรง ๆ 4 - 5 ครั้ง ครั้งแรกคือ 24-25 มีนาคมนี้ จะส่งผลกระทบราศีกันย์ โดยเฉพาะเรื่องความรัก ผิดใจกัน ตัดสินใจด้วยอารมณ์ ชั่ววูบ มือที่ 3 ต้องหลีกเลี่ยง คนมีคู่มีปากเสียงได้ง่าย ขัดแย้งง่าย คนโสดอาจจะเจอคนที่ปากบอกว่าโสด แต่ตัวจริง มีครอบครัว ดังนั้นใครเริ่มต้นความรักเดือนนี้ ใช้เวลา ค่อย ๆ ดูดีที่สุด การที่ราหูอมจันทร์ จะส่งผลแรงสัปดาห์สุดท้าย มีนาคม ต้องระวังเรื่องการงาน เซ็นสัญญา การถูกใส่ร้ายป้ายสี

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธ.ค. - 14 ม.ค)

เป็นเดือนแห่งความวุ่นวาย โดยเฉพาะ คนที่มีครอบครัวแล้ว เพราะจังหวะดวงดาวส่งผลให้เกิดปัญหาในบ้าน ในครอบครัว บางทีอาจจะมาจากญาติผู้ใหญ่ หรือ บุตร บริวาร มีการโต้เถียง เรื่องในบ้านสำคัญที่ต้องเอาใจใส่ให้เป็นพิเศษ ยกเว้น หากเดือนนี้ กำลังจัดสวน ทาสีบ้านใหม่ ต่อเติม จะเป็นความวุ่นวายเชิงสภาพแวดล้อม จะลดความแรงของดาวให้น้อยลงได้

ต้องใจเย็น ๆ เรื่องความรัก พูดคุย เจรจาในครอบครัว การทำงาน ในเดือนนี้ เป็นเดือนแห่งความอึดอัดในการทำงาน ทำอะไรเหมือนมีคนจับผิดเป็นเงาตามตัว จะขยับอะไร มีคนมาตำหนิ ต่อว่าตลอดเวลา ต้องระมัดระวัง หากมองเชิงผลงาน ดวงจะจัดการ แก้ไขปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้ไม่ยาก

ข้อมูล MorchangTv

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ