แม่ใจสลาย โทรตามลูกชายให้มาช่วยขายแตงโม จยย.เสียหลักชนรถบรรทุกอ้อยดับ

แม่ใจสลาย โทรตามลูกชายให้มาช่วยขายแตงโม จยย.เสียหลักชนรถบรรทุกอ้อยดับ

วันที่ 3 มี.ค.67 เมื่อเวลา 01.00 น.กลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท ศิริชัย เจริญศิริ สารวัตร(สอบสวน) สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันบนถนนสายประโคนชัย-บ้านกรวด ห่างจากตัวอำเภอประโคนชัยประมาณ 2 กม.จึงประสานหน่วยกู้ภัยบ้านสองเมืองเข้าร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเทรลเลอร์หัวลากบรรทุกอ้อย ยี่ห้อฮีโน่สีขาว ทะเบียน 70-2567 บุรีรัมย์ สภาพด้านหน้าด้านซ้ายถูกชนยุบ และพบจักรยานยนต์เวฟสี ขาวดำ ชนติดอยู่ด้านหน้ารถพ่วง ห่างกันประมาณ 100 เมตร พบศพชายทราบชื่อต่อมานายวิวัฒน์ (สงวนนามสกุล) สายตรี 5 อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ อายุ 38 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุสภาพศพ สวมกางเกงยีนสีน้ำเงินขายาว สวมเสื้อยึดดำเสื้อแขนยาวสีดำ ร่างกายมีบาดแผลฉรรจ์ ที่ใบหน้า และขาซ้าย

โดยระหว่างที่เจ้าหน้าที่ทำการช่วยเหลือ ได้มีสายโทรศัพท์ โทรเข้าเครื่องผู้เสียชีวิต ต่อว่าด้วยความโมโห เมื่อไหร่จะมาช่วยแม่ขายแตงโม และถามว่าใครเป็นคนรับโทรศัพท์ แล้วมันไปไหน

ซึ่งจากการสอบถามแม่ผู้เสียชีวิต เล่าว่าตนอยู่ที่อำเภอบ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ อาชีพค้าส่งแตงโมที่ตลาดสดประโคนชัย ปกติลูกชายจะมาช่วยแม่ขายซึ่งจะต้องออกมาเวลาประมาณ 23.00 น.แต่วันนี้มาหาแม่ช้า พยายามโทรติดต่อแต่ไม่มีคนรับ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่โทรมาจึงทราบว่าเกิดอุบัติเหตุ

สอบถาม นายเอกลักษณ์ ปิตตาระเต อาย 26 ปี บ้านเลขที่ 130 หมู่ 12 ต.เสาเดียว อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ คนขับรถเทรลเลอร์ให้การว่าตนเอง บรรทุกอ้อยมาจาก อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา จะไปส่งจังหวัดสุรินทร์ ขณะที่ตนเองขับมาถึงอำเภอประโคนชัย วิ่งไปทางอำเภอบ้านกรวด ได้มีมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าว ขับข้างเลนมาชนที่ด้านรถตนเองอย่างจัง และเสียชีวิตดังกล่าวทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดบุรีรัมย์ รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ