เปิดภาพวงจรปิด เผยจุดเริ่มต้น เหตุบุกยิงกลางห้างดังเมืองโคราช

เปิดภาพวงจรปิด เผยจุดเริ่มต้น เหตุบุกยิงกลางห้างดังเมืองโคราช

จากกรณีเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 2 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุมีบุคคลถูกอาวุธปืนยิงบริเวณใบหน้าที่ด้านหน้าห้างเทอร์มินอล 21 กลางเมืองโคราช อ.เมือง จ.นครราชสีมา หลังรับแจ้ง พล.ต.ต.ณรงค์ฤทธิ์ ด่านสุวรรณ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยกำลัง ตำรวจสภ.เมืองนครราชสีมา รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จุดเกิดเหตุบริเวณหน้าทางเข้าห้างสรรพสินค้า มีร่องรอยเศษกระสุนปืน กระจายอยู่เต็มบริเวณพื้น ขณะเดียวกันพบผู้บาดเจ็บ 1 รายทราบ ชื่อคือ นายณัฐดนัย เหล็กกล้า เจ้าหน้าที่ห้างสรรพค้าตำแหน่ง รปภ. ถูกอาวุธปืนยิงบริเวณใบหน้าได้รับบาดแผลเป็นสะเก็ด 7 จุดและบริเวณแขนขวาอีก 1 จุด เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาในเวลาต่อมา

ส่วนภาพภายในกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายศุภพรพงษ์ ยิ้มเข็ม ซึ่งคาดว่าเป็นอดีตเจ้าหน้าที่ตำแหน่งพ่อครัวในโรงแรมติดกับบริเวณห้าง ส่วนสาเหตุการลงมือนั้นคาดว่า น่าจะมีปัญหากับทางรปภ.ที่ถูกยิง แต่สาเหตุยังไม่แน่ชัด

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองนครราชสีมาได้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุพบว่า ผู้ก่อเหตุได้นำปืนไปทิ้งบริเวณถังขยะหลังห้างสรรพสินค้า โดยพิสูจน์หลักฐานภาค 3 ได้ตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นอาวุธปืนไทยประดิษฐ์และพบกระสุนคารังเพลิงอยู่เป็นลูกซองเบอร์ 12 ที่ใช้งานแล้ว ทั้งนี้จึงได้เก็บหลักฐานและเร่งไล่ล่าตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีอยู่ในขณะนี้

ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครราชสีมา ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ