ช่างรับเหมาทะเลาะเมีย ขับเก๋งชนแบริเออร์ดับคาที่ บอกเพื่อนถ้าได้ยินเสียงไซเรนอย่าตกใจ

ช่างรับเหมาทะเลาะเมีย ขับเก๋งชนแบริเออร์ดับคาที่ บอกเพื่อนถ้าได้ยินเสียงไซเรนอย่าตกใจ

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 2 มี.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนแบริเออร์บริเวณ ถนนรังสิต-นครนายก คลอง 6 (ฝั่งขาออก) บริเวณหน้า ร.ร.ธัญญสิทธิศิลป์ ซ.ชุมชนโรงหมู-ศูนย์ราชการ ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้าวีออส สีน้ำตาล ทะเบียน กธ 3867 สระแก้ว ชนแบริเออร์กลางถนนช่วงหน้าพังยับเยิน ภายในรถพบร่างของนายสมชาติ อายุ 38 ปี ชาว จังหวัดสมุทรปราการ อยู่ในสภาพหมดลมหายใจแล้ว

จากการสอบถาม น.ส.แอน ซึ่งเป็นภรรยาของเพื่อนผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตทะเลาะกับภรรยาบ่อยครั้ง จึงได้ขอมาพักอาศัยและขอมาทำงานกับสามีของตนที่เป็นเพื่อนกัน ระหว่างที่พักอาศัยอยูกับตนและสามี ก็ได้โทรศัพท์ทะเลาะและด่าทอกันอยู่ประจำ

จนมาคืนนี้ผู้เสียชีวิต บอกว่า จะไปหาแฟนที่บ้านเพื่อเคลียร์ปัญหา ตนก็ห้ามว่าอย่าไป เพราะอารมณ์ยังร้อนอยู่คงคุยกันไม่รู้เรื่อง อีก 2 วันค่อยไป จากนั้นผู้เสียชีวิตก็ได้มาลาสามีตนและตนว่าไปแล้วนะ และกล่าวต่อว่า ถ้าตอนขับรถออกไปแล้วได้ยินเสียงไซเรนอย่าตกใจนะ จากนั้นก็ถอยรถเก๋งไปชนประตูบ้าน และขับรถออกจากซอยด้วยความเร็วและชนแบริเออร์ทันที จากนั้นตนและสามีก็ตกใจจึงรีบออกมาดูก็เห็นเพื่อนนั้นเสียชีวิตคาที่แล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ