เจนนี่ เหลือทน หลังมีดราม่าพี่เลี้ยง ไม่ให้แฟนคลับถูกตัวน้องยูจิน   เจอถูกว่าแรง ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยโดนใครว่าขนาดนี้มาก่อน แม้ขอโทษแล้ว แต่เรื่องนี้ปล่อยผ่านไม่ได้  ยืนยันฟ้องแน่ แฟนคลับแห่ให้กำลังใจเพียบ

เจนนี่ เหลือทน หลังมีดราม่าพี่เลี้ยง ไม่ให้แฟนคลับถูกตัวน้องยูจิน เจอถูกว่าแรง ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยโดนใครว่าขนาดนี้มาก่อน แม้ขอโทษแล้ว แต่เรื่องนี้ปล่อยผ่านไม่ได้ ยืนยันฟ้องแน่ แฟนคลับแห่ให้กำลังใจเพียบ

เรียกได้ว่าเป็นดราม่าเดือดในโลกออนไลน์ เมื่อคุณแม่นักร้องสาวมากความสามารถจะไม่ทน เมื่อโดนชาวเน็ตรายหนึ่ง ออกมาโพสต์ร่ายยาวในทำนองที่ว่า ได้ไปเจอกับ น้องยูจิน ลูกสาวของเจนนี่ ตอนพาลูกตัวเองไประบายสี

รับชม คลิป

แต่จังหวะหนึ่งที่น้องวิ่งเล่นและ ทำท่าจะล้ม ตัวเองจึงจะช่วยจับ แต่พี่เลี้ยงพูดว่า อย่าโดนตัวน้อง ถูกตัวน้องไม่ได้นะคะ ทำให้ชาวเน็ตหลายคนไม่พอใจกับคำพูดของพี่เลี้ยง แต่ทว่าดราม่ามันได้เกิดขึ้น เมื่อโพสต์ดังกล่าว มันดันไปพาดพิงถึงเจนนี่ว่า ถ้าหวงลูกขนาดนั้นทำไมไม่เก็บใส่ตู้แก้วไว้ดูเอง ไม่ต้องพาออกมาข้างนอก พร้อมกับติงว่า าดังแล้วลืมตัว ประกาศขอเลิกติดตาม เด็กน่ารักนะ แต่ผู้ใหญ่ทำตัวหน้าเกลียดมาก

ซึ่งทางพี่เลี้ยงเองก็ได้ออกมาชี้ว่าหนังคนละม้วน ขณะที่ เจนนี่ ก็ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวของพี่เลี้ยง โดยระบุว่า เจนนี่ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์และรับฟังทุกคน ผิดถูกว่าไปตามนั้น แต่ที่มาด่าเจนนี่ด่ายูจิน ว่าวัวลืมตีน อันนี้เสียใจ เพราะที่นี่บ้านเกิด อยู่ไหนกะไม่สุขใจเท่าบ้านเกิด คนที่อื่นสนับสนุนก็ไม่เท่าคนบ้านเกิดสนับสนุน

โพสต์ของเจนนี่

หลังจากที่เป็นประเด็นร้อน เจนนี่ก็ไม่อยู่เฉยได้ออกมา ตอบโต้ พร้อมกับบอกด้วยว่า จากเหตุการ์ณที่น้องล้ม เจนนี่ต้องขอโทษแทนพี่เลี้ยงด้วย เนื่องจากยูจินไม่สบาย เลยเป็นห่วง ซึ่งต่อมาเจนนี่ได้ออกมาเปิดเผย แชตคู่กรณีที่ทักมาเคลียร์ พร้อมกับบอกด้วยว่า การจงใจทำลายชื่อเสียงคนอื่นมันมีราคาที่ต้องจ่าย พอแล้วกับความใจดีปล่อยผ่าน มันทำร้ายความรู้สึกกันมาเยอะแล้ว

นอกจากนี้ทางเจนนี่ได้มีการออกไลฟ์สดถึงเรื่องนี้ โดยชี้แจงประมาณว่า ไม่โอเคกับการที่คนต่อว่าด้วยถ้อยคำที่รุนแรงขนาดนี้ ลามไปถึงลูก ลูกใคร ใครก็รัก ด่าได้แต่ต้องจ่ายเป็นเงินสด มีอีกหลายอย่างคำพูด ยืนยันว่าจะฟ้อง

และก่อนที่จะฟ้องก็ลองถามตัวเองแล้วว่า เราฟ้องแบบนี้จะดูรุนแรงไปหรือไม่ ตัวเองไม่ได้สนุกกับการมีข่าวลบๆ ต่อให้ดีหรือไม่ดี กรณีใครว่าลูกเจนนี่ เจนนี่ฟ้องเอามาเป็นค่าเทอมลูก แต่ถ้าใครว่าเจนนี่ เจนนี้ฟ้องเอาเงินไปทำบุญ

รับชม คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ