สาวเมาหนัก ซิ่งกระบะแซงแท็กซี่ ชนรถตำรวจกระเด็นตกข้างทาง เป่าแอลกอฮอล์พุ่ง 192

สาวเมาหนัก ซิ่งกระบะแซงแท็กซี่ ชนรถตำรวจกระเด็นตกข้างทาง เป่าแอลกอฮอล์พุ่ง 192

เมื่อเวลา 00.16 น.วันที่ 2 มี.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายบนถนนหลวงชนบท 2081 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยฯ รีบเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะเชฟ โรเลต สีเทา ทะเบียน นครสวรรค์ สภาพพังเสียหายชนกับรถยนต์ตำรวจ สภ.หนองปรือ จนตกถนนเข้าไปจอดแน่นิ่งอยู่ในป่าริมทางทั้งสองคัน ตรวจสอบพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผบ.หมู่งาน ป.สภ.หนองปรือ ได้รับบาดเจ็บ 2 นาย ทราบชื่อคือ ส.ต.ท.ประกาศิต คงเสมา อายุ 29 ปี ศีรษะแตกจุกแน่นหน้าอก และเจ็บที่ขา และ ส.ต.ท.สิทธิศักดิ์ สีละขันธ์ อายุ 26 ปี มีบาดแผลฉีกขาดที่ปาก ฟกช้ำตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาล ส่วนคู่กรณีเป็นหญิงสาว อายุ 34 ปี อยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนัก จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม ส.ต.ท.นคริน วงษ์ภู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจที่ขี่จยย.ตามหลังมา เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุรถเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเลี้ยวซ้าย แล้วจู่ ๆ รถยนต์คู่กรณีขับแซงรถแท็กซี่มาด้วยความเร็ว เกิดเสียหลักพุ่งเข้าชนรถเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างจัง จนลากรถพุ่งเข้าไปในป่าหญ้าข้างทาง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวหญิงสาวคนขับรถไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายพบขึ้นสูงถึง 192 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงแจ้งข้อกล่าวหา ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ