แฟนคลับเอ็นดู มิตรภาพอดีตทีมงานเพื่อนรัก เก๋ไก๋ แบงค์ปิ เคมีเข้ากัน อยู่ด้วยกันแล้ว ชมฝ่ายชาย ยุ่งแค่ไหนมีเวลาว่างให้  ตอบชัดจิ้นกันได้ไหม  ย้อนฟังคำพูด แบงค์ปิ พูดถึงเก๋ไก๋  ซึ้งจนปล่อยโฮ  ล่าสุด รีวิวเก๋ไก๋ เผยเป็นคนยังไง

แฟนคลับเอ็นดู มิตรภาพอดีตทีมงานเพื่อนรัก เก๋ไก๋ แบงค์ปิ เคมีเข้ากัน อยู่ด้วยกันแล้ว ชมฝ่ายชาย ยุ่งแค่ไหนมีเวลาว่างให้ ตอบชัดจิ้นกันได้ไหม ย้อนฟังคำพูด แบงค์ปิ พูดถึงเก๋ไก๋ ซึ้งจนปล่อยโฮ ล่าสุด รีวิวเก๋ไก๋ เผยเป็นคนยังไง

ต้องบอกเลยว่า ตั้งแต่โสดมานี่งานแน่นงานปัง รวมถึงมีการร่วมงานกับอดีตเพื่อนทีมงาน ที่ต้องบอกเลยว่ามิตรภาพยังคงเหมือนเดิม อย่าง แบงค์ ปิยะวัฒน์ หรือ แบงค์ปิ ที่กลับมาเจอกันอีกครั้ง ทำเอาแฟนๆ ต่างดีใจ ที่ได้เห็นมิตรภาพระหว่างอดีตทีมงาน ที่ยังคงเหมือนเดิม

รับชม คลิป

ทั้งสองคนก็ได้มีการไลฟ์สดขายของและพูดคุย โต้ตอบกันไปมา เรียกรอยยิ้มให้กับแฟนๆได้อย่างดี ช่วงหนึ่งภายในคลิป ที่ให้มีการรีวิวว่าช่วงนี้มีผลงานอะไรบ้าง

ซึ่งเก๋ไก๋ ก็บอกว่ามีผลงานการแสดง ถ่ายคลิป ร่วมถึงมีการบอกแบบแซวๆ ด้วยว่า จะมีการถ่ายคลิป จะชวนแบงค์ไป แต่ก็ไม่รู้ว่าแบงค์ จะว่างเพราะคิวแน่น ไว้ทุกคนรอติดตาม แถมแบงค์ปิ ก็แซวตัวเองด้วยว่า ว่างเสมอ ก่อนเก๋ไก๋จะเสริมว่า จริงๆ แบงค์งานเยอะมากๆ มีไปถ่ายคลิปกับเพื่อนๆ แต่แบงค์น่ารักมากๆ แบงค์เวลาให้เก๋ได้

และเพราะด้วยความที่เคมีเข้ากัน ความสนิทสนมของทั้งคู่ ก็เกิดกระแสคนจับจิ้น แต่ว่าทางแบงค์และเก๋ไก๋เองก็ได้ตอบชัดแล้วว่า เราทั้งสองเป็นเพื่อนกันล้านเปอร์เซน เป็นสุดยอดเพื่อน ก่อนแบงค์จะเสริมด้วยว่า ส่วนคนที่จับจิ้น ไม่จริง ยื่นยันเก๋ไก๋ เป็นเจ๊ของผม พร้อมยืนยันว่าโสดแน่นอนและนี่คือคำตอบที่ชัดเจนแล้วว่าทั้งสองเป็นแค่เพื่อนกัน ที่แสดงออกเห็นถึงมิตรภาพที่ยังอยู่จนถึงปัจจุบัน

ทั้งนี้ในโลกออนไลน์ ได้มีการแชร์คลิปเก่าๆ ที่แบงค์พูดคุยกับฝรั่งตาน้ำข้าวคู่จิ้น เก๋ไก๋ อย่างหนุ่ม อาร์บี้ ได้บอกว่า เก๋ไก๋ เป็นอดีต CEO ของเขา เธอเคยเจอกับเรื่องแย่ๆ มา จนทำให้สาวเก๋ได้ยิน ถึงกับร้องไห้ออกมา

ไม่เพียงเท่านี้โลกออนไลน์ได้เปิดคลิปที่ แบงค์ปิ มีการไลฟ์สด ทีพูดถึงเก๋ไก๋ รีวิวเพื่อน สำหรับเก๋ เป็นคนน่ารัก เป็นคนเก่ง และเก่งจริง

รับชม คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ