เปิด 3 ราศีเตรียมตัวให้ดีๆ ดวงเสี่ยงโชคเด่นมาก ปังรับต้นเดือนมีนาคม 67

เปิด 3 ราศีเตรียมตัวให้ดีๆ ดวงเสี่ยงโชคเด่นมาก ปังรับต้นเดือนมีนาคม 67

การดูดวงถือเป็นที่พึ่งพาทางใจอีกทางหนึ่งเมื่อคนเราหาทางออกไม่เจอ อย่างไรก็ตามโปรดใช้วิจารณญาณ และสำหรับวันนี้เราจะพาไปพบกับ 4 ราศีดวงดีผีไม่หลอก ดวงแข็งสุด ศัตรูยังแพ้ภัย ได้แก

ราศีเมษ เป็นราศีที่ดวงแข็ง คือ จะมีคนมาให้ร้ายอยู่บ่อยครั้ง แต่คนราศีเมษ ก็รอดไปได้ทุกครั้ง และคนที่มันชอบติฉินนินทาว่าร้าย หรือให้ความมักจะแพ้ภัยตัวเอง สุดท้ายโป๊ะแตกเอง และคนราศีเมษ เป็นราศีที่ผีหลอกน้อยที่สุด

ราศีสิงห์ เป็นโชคชะตาที่เด่น เป็นดวงชะตาเจ้าคนนายคน แต่มักมีคนอิจฉาริษยา คอยเลื่อยขา คอยตัดแข้งตัดขา คอยตัดโอกาสตลอดเวลา แต่เขาจะแพ้ภัยตัวเอง และราศีสิงห์ดวงแข็งมากๆ ไปในที่ที่ผีเยอะ ที่ชุม ก็มักจะไม่ถูกผีหลอก แม้แต่เทวดา ผีสาง ก็ไม่กล้าจะมาหลอก

ราศีธนู เป็นอีกราศีดวงแข็ง ไม่ว่าศัตรูหมู่มารจะมาในรูปแบบไหนก็แล้วแต่ เราจะเดือดเนื้อร้อนใจไปเอง แต่สุดท้ายศัตรูมักจะจากไป แล้วก็แพ้ภัยไป ปัญหาอุปสรรคต่างๆ คลี่คลาย ไปได้ด้วยตัวคุณเองตลอด บั้นปลายก็สบายด้วย ที่สำคัญ ผีสาง นางไม้ หลอกคุณไม่ได้ คนทำของทำอะไรใส่คุณไม่ได้

ราศีมังกร เป็นราศีที่ดวงแข็ง ผีไม่ค่อยกล้ามาหลอกคนราศีมังกรหรอก กุมาร ใครเลี้ยงน่ะเห็น แต่เราไม่ค่อยเห็น เนื่องจากคนราศีมังกรเป็นคนดวงแข็ง แม้แต่เทวดาก็ไม่กล้าที่จะมาหลอก มากล้ำกราย ผีสางไม่ต้องกลัว ไปนอนป่าช้า ไปนอนโรงแรมที่ไหนก็แล้วแต่ มักจะไม่ค่อยเจอผี แต่ถึงแม้จะเป็นคนดวงแข็ง แต่ก็เป็นคนที่กลัวผี เป็นคนที่หวาดกลัวในสิ่งที่มองไม่เห็น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ