สาวดวงเฮง มาแก้บนไอ้ไข่ หลังให้โชค 5 งวดติด ไม่ลืมจุดธูปมงคล ลุ้นงวด 1 มี.ค. 67 ด้วย

สาวดวงเฮง มาแก้บนไอ้ไข่ หลังให้โชค 5 งวดติด ไม่ลืมจุดธูปมงคล ลุ้นงวด 1 มี.ค. 67 ด้วย

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 ที่วัดบึงบาประภาสะวัต คลองสิบ ต.บึงบา อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี บรรยากาศก่อนวันหวยออก ได้มีเหล่าสายมูเดินทางมาแก้บนและขอพรท้าวเวสสุวรรณ ไอ้ไข่วัดบึงบา และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดบึงบาฯ กันอย่างต่อเนื่อง

หลังจากขอพร แก้บนสิ่งศักดิ์สิทธ์แล้ว ยังเข้าถวายสังฆทานกับพระครูสุจิตรัตนากร เจ้าอาวาสวัดบึงบาฯ เจ้าคณะอำเภอหนองเสือ เพื่อเป็นสิริมงคลกับชีวิตและครอบครัว แต่ที่เห็นสะดุดตา คือ เด็กคนหนึ่งแต่งชุดคล้ายเณรเดินทางมาพร้อมแม่ที่มาแก้บน

จากการสอบถามนางสาวปทุมทิพย์ ผู้เป็นแม่ได้ความว่า น้องพอร์ชนั้นชื่นชอบพระสงฆ์ และอยากบวชพระ จึงนำชุดดังกล่าวมาใส่อยู่เสมอเวลาอยู่บ้าน และตอนตามมาทำงานที่วัดบึงบาฯ เนื่องจากตนเองเป็นช่างก่อสร้างเมรุและพญานาค ที่กำลังก่อสร้างอยู่ในขณะนี้

น้องพอร์ชเคยให้โชคมาแล้วในงวดที่ออก 997 โดยน้องพอร์ชบอกว่างวดนี้จะให้โชค ตนเองจึงนำไปซื้อ และก็ถูกรางวัลจริง ๆ ที่น่าประหลาดใจ คือตอนที่น้องพอร์ชตามตนเองมาทำงานซ่อมแซมเมรุที่วัดบึงบาฯ บอกว่าเห็นคนนั่งกินข้าวอยู่ตรงบันไดทางขั้นเมรุอยู่ 4 คน สร้างความประหลาดใจเป็นอย่างมาก จึงนำความไปบอกพระครูสุจิตรัตนากร เจ้าอาวาสวัดบึงบาฯ ให้มาทำพิธีกรรม เกรงว่าน้องจะไม่ปลอดภัย และตอนนี้ถามว่ายังเห็นอยู่ไหมน้องพอร์ช ก็บอกว่ายังเห็น

สำหรับ นางสาวปทุมทิพย์ ยนตศาสตร์ อายุ 34 ปี เป็นทีมงานก่อสร้างพญานาค และซ่อมแซมเมรุ ได้นำของเล่นมาแก้บนไอ้ไข่วัดบึงบาฯ หลังได้โชคก้อนโตในงวดที่ผ่านมา พร้อมกล่าวว่าตนเองได้โชคจากไอ้ไข่วัดบึงบาฯ มา 5 งวดแล้ว และจากเลขบนกระดานบอร์ดกิจของสงฆ์อีกในงวดที่ผ่านมา ทุกครั้งที่มาขอพรไอ้ไข่วัดบึงบาฯ

ตนเองจะนำธูปที่ได้ไปจุดไว้ตรงบริเวณประตูใต้เมรุเสมอ และก็ถูกทุกครั้ง มากบ้างน้อยบ้าง แล้วกำลังทรัพย์ของตน และงวดนี้ได้เลข 358 จากธูปเสี่ยงทายไปลุ้นงวดต่อไป ส่วนเลขเด็ดในกระดานบอร์ดกิจของสงฆ์ ปรากฏเลข 58 และ 358 ซึ่งสร้างความประหลาดใจเป็นอย่างมาก เพราะดันไปตรงกับเลขธูปที่นางสาวปทุมทิพย์ จุดเอาไว้อีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ