สลด! หนุ่มสาว ขี่จยย.เจอ นกแสก พูดเป็นลาง ก่อนชนรถเก็บขยะดับคู่

สลด! หนุ่มสาว ขี่จยย.เจอ นกแสก พูดเป็นลาง ก่อนชนรถเก็บขยะดับคู่

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 28 ก.พ. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พานทอง ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถเก็บขยะ บนถนนพานทอง-บ้านเก่า หน้าบริษัท ร่วมกิจ จำกัด ต.บ้านเก่า อ.พานทอง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกู้ภัยสว่างอุทยานพานทอง รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 2 ราย ชื่อ นายอภิสิทธิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี อยู่ในสภาพศีรษะแตก แขนหัก และ น.ส.ปวีณ์ธิดา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี อยู่ในสภาพคนมีลักษณะผิดรูป

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ ทะเบียน 6 ขน 3238 กทม. ของผู้เสียชีวิต สภาพล้มคว่ำ ด้านหน้าพังยับเยินอยู่ท้ายรถเก็บขยะของ อบต.บ้านเก่า ทะเบียน 86-2673 ชลบุรี ซึ่งมีพนักงานกำลังเก็บขยะด้วยใบหน้าตกใจ เผยว่าไม่รู้ผู้เสียชีวิตขับมาชนได้ยังไง

จากการสอบถาม นายเอก และ นายบี (นามสมมติ) เพื่อนของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุไป อ.พนัสนิคม กับเพื่อนอีก 3 คนแล้วกำลังกลับ เพื่อนขับนำหน้าไปก่อนแต่เห็นว่าทั้ง 2 ยังไม่ตามมา จึงขับย้อนกลับมาดูแล้วพบว่าชนท้ายรถขยะเสียชีวิตแล้ว

โดยระหว่างทางช่วงพนัสนิคม ต.เกาะไร่ 1 ในเพื่อนของผู้เสียชีวิตเห็นนกผี หรือ นกแสก กำลังกินหมาที่เสียชีวิตแล้วอยู่ข้างทาง แล้วหลังจากนั้นผู้เสียชีวิตได้พูดเกี่ยวกับเรื่องตาย แต่จับใจความไม่ได้ เพื่อนได้ยินแต่คำว่า ตาย ๆ จึงคิดว่าน่าจะเป็นลางบอกเหตุก่อนประสบเหตุเสียชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ