ช็อก! หญิงเกาหลีวัย 60 พลัดตกลงมากลางห้าง หัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน เสียชีวิตในที่สุด

ช็อก! หญิงเกาหลีวัย 60 พลัดตกลงมากลางห้าง หัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน เสียชีวิตในที่สุด

วันที่ 27 ก.พ. 2567 สำนักข่าวต่างประเทศ The Independent ได้มีการรายงานเหตุสลดระบุว่า กิดเหตุช็อกขึ้นกลางห้างสรรพสินค้าในเกาหลีใต้ หลังจาก หญิงวัยประมาณ 60 ปี กระโดดบันจีจัมป์กลางห้างสรรพสินค้า สตาร์ฟีลด์ อันซอง มอลล์ ในจังหวัดกยองกี แล้วเกิดพลัดตกลงมากลางห้าง จนเกิดภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน และเสียชีวิตในที่สุด

โดยหญิงคนดังกล่าว ได้ตกลงไปที่พื้นชั้นล่างสุดของทางห้าง หลังจากกระโดดบันจีจัมป์ จากบริเวณพื้นที่กีฬาของทางห้าง ที่สูงจากพื้นข้างล่างถึง 8 เมตร โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 16.27 น. วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 ตามเวลาท้องถิ่น

อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจเชื่อว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเนื่องจากคลิปหนีบคาราบิเนอร์ชำรุด ที่ทำให้สายยึดตัวผู้เล่นกับเครนหลุดออกจากกัน ทำให้ผู้เล่นร่วงลงมา ซึ่งจากการสอบสวนเหตุดังกล่าว และหารายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น คาดว่า จะได้รับรู้ในเร็ว ๆ นี้ โดยตำรวจพุ่งเป้าไปที่เรื่องของมาตรการด้านความปลอดภัยของฝ่ายที่จัดกิจกรรมบันจีจัมป์ดังกล่าว

ทั้งนี้ หญิงผู้เคราะห์ร้ายรายนี้ ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างรวดเร็ว ขณะที่แพทย์พยายามช่วยชีวิตเอาไว้อย่างสุดความสามารถ แต่เธอก็ไม่สามารถทนพิษบาดแผลได้ไหว และถูกระบุว่า เสียชีวิตในอีกไม่กี่ชั่วโมงหลังจากเกิดเหตุ

ข้อมูล The Independent 

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ