หนุ่มดูไลฟ์สด รอดูหมอปลา ปราบผีสาวเฮี้ยน แต่บังเอิญเห็นรถยนต์เก๋งของตนเองที่แจ้งหาย

หนุ่มดูไลฟ์สด รอดูหมอปลา ปราบผีสาวเฮี้ยน แต่บังเอิญเห็นรถยนต์เก๋งของตนเองที่แจ้งหาย

จากกรณีที่ หมอปลา และสื่อมวลชนสำนักต่าง ๆ ได้ลงพื้นที่บ้านหลังหนึ่งในซอยสุวรรณหงษ์ ตำบลห้วยโป่ง อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง เนื่องจาก นายณรงค์ หนูสลัด อายุ 60 ปี ถูกก้อนหินปริศนา ขว้างปาเข้าในบ้านและถูกศรีษะนายณรงค์ แตกเป็นแผลหลายแห่ง ขณะนั่งอยู่ในบ้านกับนางประสงค์ ซึ่งเป็ยภรรยา และลูก ๆ กลางวันแสก ๆ ซึ่งนางประสงค์ และลูก ๆ เชื่อว่า เป็นฝีมือของผีสาวเฮี้ยน ที่ขว้างก้อนหินเข้ามาในบ้าน ตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา

และเมื่อหมอปลา มาถึงบ้านเกิดเหตุได้ทำพิธีบายศรี บูชา เจ้าที่ เจ้าทาง และสิ่งศักดิ์ ที่ปกปักรักษาบริเวณสถานที่บ้านดังกล่าว จากนั้นเดินไปสำรวจบริเวณด้านหลังบ้าน และบริเวณแอ่งน้ำที่นายณรงค์ อ้างว่าพบเห็นหญิงสาวสวมชุดขาวยืนมอง ก่อนที่จะมีอาการผิดปกติพูดภาษากัมพูชา และวิ่งเข้าไปในไร่มันสำปะหลังของพื้นบ้านหลังจากทำพิธี บริเวณแอ่งน้ำแล้ว หมอปลา จึงเข้ามาทำพิธีภายในบ้าน แต่ไม่พบความผิดปกติแต่อย่างใด และเชื่อว่าหินที่ถูกขว้างปาเข้ามาในบ้าน เป็นฝีมือคน

ไม่ใช่ฝีมือของผีสาวเฮี้ยน ตามที่นางประสงค์ และลูก ๆ เข้าใจแต่อย่างใด ส่วนใครเป็นผู้ขว้างปาก้อนหินนั้น ไม่ทราบแน่ชัด ซึ่งหมอปลา ได้แนะนำนางประสงค์ และลูกๆ ให้ติดกล้องวงจรปิด เพื่อพิสูจน์หาคนขว้างปาก้อนหิน และระหว่างที่หมอปลา ทำพิธี ปรากฏว่า มีผู้ไม่หวังดีก่อกวน จึงทำให้หมอปลา หยุดทำพิธี และขึ้นรถกลับออกจากบ้านเกิดเหตุทันที โดยไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ กับผู้สื่อข่าว

ในขณะเดียวกันนั้น นายรักษ์ ได้ชมไลฟ์สดดังกล่าวอยู่ และระหว่างนั้นได้เห็นรถยนต์สีขาว ทะเบียน กรุงเทพมหานคร อยู่ใกล้กับบ้านที่เกิดเหตุคันหนึ่ง ตรงกับรถของตนเองที่หายไป และได้แจ้งหายไว้ที่ สภ.เพ จ.ระยอง เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โดย นายรักษ์ วงศ์เกสร ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ขณะที่กำลังติดตามดูการไลฟ์สด เพจซูมระยอง เรื่องราวข่าวลือชายวัย 60 ปี และครอบครัว ถูกผีสาวเฮี้ยนใช้ก้อนหินขว้างปาใส่บ้านกลางวันแสก ๆ โดยเหตุเกิดที่ซอยสุวรรณหงส์ ตำบลห้วยโป่ง อำเภอเมืองระยอง ระหว่างนั้นแอดมินได้ไลท์สดไปที่รถยนต์เก๋งสีขาว ทะเบียน ฌฉ 332 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถยนต์เก๋งของตนเอง ซึ่งได้แจ้งความหายไว้ที่ สภ.เพ เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

จากนั้นตนจึงรีบมาที่เกิดเหตุ และพบรถยนต์เก๋ง ของตนเองอยู่ โดยมีชายวัยกลางคน ครอบครองรถยนต์เก๋ง ตนเองจึงแสดงตัวเป็นเจ้าของรถยนยต์เก๋ง ที่ชายคนดังกล่าวขับขี่มา พร้อมกับนำหลักฐานสำเนาแจ้งความ ให้ชาย คนดังกล่าวดู ซึ่งชายคนดังกล่าวแจ้งว่าเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา รถยนต์เก๋งคันดังกล่าว มีชายคนหนึ่ง นำมาจำนำกับตนเอง 2 หมื่น 5 พันบาท และบอกจะมาถ่ายถอนกลับคืนสิ้นเดือนนี้ ตนเองจึงรับไว้ โดยไม่ทราบว่าที่มาของรถแต่อย่างใด

นายรักษ์ เผยอีกว่า นายภัทรพงษ์ ซึ่งเป็น คู่เขยกับน้องชายตนเอง มาขอยืมรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว เพื่อขับขี่กลับบ้านที่อำเภอ บ้านบึง จังหวัดชลบุรี ตนเองจึงให้ไป แต่เวลาล่วงเลยนานหลายวัน ตนเองติดต่อ นายภัทรพงษ์ ซึ่งนายภัทรพงษ์ แจ้งว่า นำรถไปจำนำไว้ แต่ไม่มีเงินไปถ่ายกลับคืน จากนั้นตนจึงไปแจ้งความกับตำรวจ ที่ สภ.เพ กระทั่งวันนี้ ขณะที่ดูไลท์สด เห็นรถยนต์เก๋งของตนเอง อยู่ในที่เกิดเหตุ จึงแจ้งตำรวจมาตรวจยึดรถตนเอง และเชิญผู้ที่ขับขี่รถยนต์เก๋ง ของตนเองมาให้ตำรวจนำตัวไปสอบสวนก่อนดำเนินคดี

ผู้สื่อข่าวจังหวัดระยอง ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ