หนุ่ม สันติสุข ยอมพูดแล้ว สาเหตุเลิก จินตหรา

หนุ่ม สันติสุข ยอมพูดแล้ว สาเหตุเลิก จินตหรา

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีอมือ สำหรับ หนุ่ม สันติสุข พรหมสิริ ที่ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องความรักผ้านรายการดังอย่าง Club Friday Show โดยมีช่วงหนึ่งที่เจ้าตัวได้พูดถึงเรื่องความรักกับ แหม่ม จินตหรา สุขพัฒน์ ที่เคยเป็นคู่ขวัญสุดฮอตในอดีต ว่าตอนนั้นกลายเป็นคู่จริงตอนไหน และสุดท้ายทำไมถึงต้องเลิกกัน

โดยหนุ่ม เล่าว่าการเป็นคู่ขวัญของ สันติสุข-จินตหรา ที่ชัดเจนที่สุดจากภาพยนตร์เรื่อง หวานมันส์ฉันคือเธอ ถามว่าจากคู่ขวัญตอนที่เริ่มอยากจะกลายเป็นคู่จริงตอนไหน ก็ผ่านไปหลายเรื่อง เราก็ทำงานด้วยกัน อาจจะด้วยความใกล้ชิด ความผูกพัน แต่น่าจะเริ่มมีใจกันตอนเรื่องหวานมันส์ฉันคือเธอ เพราะมันสนิทกันมาก แล้วต้องเล่นสลับร่าง สลับวิญญาณกัน ตอนนั้นอยู่ด้วยกันทุกวันเป็นเวลาเกือบครึ่งปี ไม่ได้กลับบ้านเลย คือมันค่อยๆ ตอนนั้นยังไม่มีใครเลยเพราะไม่ได้ไปไหน

ถามว่าคู่ขวัญแล้วเป็นคู่รักกันจริงคนอาจจะฟินไหม หนุ่ม สันติสุข ตอบว่า ถ้าเป็นแฟนคลับอาจจะชอบ แต่ถ้าเป็นมุมมองค่าย ทางไฟว์สตาร์ ถ้าเกิดเป็นแฟนกัน แล้วต้องไปเล่นกับคนโน้นคนนี้ เดี๋ยวคนจะไม่รับ เดี๋ยวทำธุรกิจหนังเสียหาย เมื่อถามว่าต้องทำยังไงกับการต้องพยายามแอบคบกัน สันติสุข เล่าว่า ด้วยการไปไหนมาไหนด้วยกันไม่มีปัญหาอยู่แล้ว จะมีพี่สมเกียรติ ที่ตอนนั้นเป็นผู้จัดการ แล้วก็ของแหม่มตอนนั้นจะเป็นพี่กอบสุข เป็นคนดูแล ไปไหนจะไปด้วยกัน 4 คน

มีโอกาสอยู่ด้วยกันสองต่อสองน้อยมาก แต่ไม่ได้พูดเลยนะ อาจเป็นด้วยว่าเล่นหนังมันพูดกันเยอะแล้วไง จะพูดแล้วเหมือนเขินๆ เราจะพูดดีไหม แต่ว่าการกระทำเขาก็รู้แล้วแหละว่าพี่หนุ่มเขามีใจ ที่ชัดเจนที่สุดคือตอนนั้นเพลงพี่ป้อม อัสนี ดัง แล้วตอนนั้นมีซาวนด์อะเบาต์ จังหวะนั้นเขาก็นั่งอยู่ ไม่มีใครเห็น ก็เอาหูฟังไปใส่ เปิดเพลง หนึ่งมิตรชิดใกล้ ไปใส่หูเขา เขาก็อือ ตอนหลังก็ร้องเพลงนี้เวลาไปโชว์ตัว ก็มีแอบจับมือกันในรถ เวลาขึ้นรถตู้ เขาจะให้นั่งคนละแถว วันนั้นก็วางแผนให้พี่เกียรติขึ้นไปก่อน นั่งข้างหลังติดพี่สุขเลย เราก็หาจังหวะไปนั่งข้างและแอบจับมือ ไม่อย่างนั้นพี่สุขก็มานั่งกั้น พี่กอบสุขก็รู้ แต่ไม่อยากให้เกินไป เพราะเพิ่งมาเล่นกันไม่กี่เรื่อง

ถามว่ามีคำสั่งไหมว่าห้ามคบ นักแสดงหนุ่มบอกว่า ไม่มีใครพูดเลย แม้กระทั่งในบริษัท ตอนนั้นเรื่องดาราที่เป็นเรื่องส่วนตัวเหมือนเป็นเรื่องร้ายแรง เรื่องส่วนตัวมากๆ เลย ถามว่าช่วงแอบจีบกันตอนนั้น มีดราม่าไหมว่าความรักของเราคงเป็นไปไม่ได้ เพราะทุกอย่างดูกีดกั้น

สันติสุข ตอบว่า ไม่ได้คิดถึงตรงนั้น เขาก็เป็นคนใกล้ตัวเราคนดีคนหนึ่ง เขาก็รักเรา เราก็รักเขา คบกันอย่างนี้เราก็มีความสุขที่เราจะใช้ชีวิตแบบนี้ไป คนสมัยก่อนเขาก็คิด สันติสุข-จินตหรา ไม่จริงหรอก โปรโมต เป็นแฟนกันสร้างภาพ มีแต่คนในไฟว์สตาร์จะรู้ เฮ้ย ไม่ใช่ เขาเป็นแฟนกันจริงๆ ไม่ได้โปรโมต ไม่ถึงขั้นประกาศหรือถึงขั้นปกปิด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ