แปลก! น้องเจ้าอาวาส นอนเสียชีวิตบนซาเล้ง เดือนเดียว 3 พี่น้องเสียชีวิตไล่เลี่ยกัน

แปลก! น้องเจ้าอาวาส นอนเสียชีวิตบนซาเล้ง เดือนเดียว 3 พี่น้องเสียชีวิตไล่เลี่ยกัน

เมื่อวันที่ 25 ก.พ. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตภายในวัดท่าพะเนียดกุญชร หมู่ 3 ต.แก่งเสี้ยน อ.เมืองกาญจนบุรี ใกล้กับกุฏิวัดหลังเก่า จึงประสานแพทย์เวร รพ.พหลพลพยุหเสนา และมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถซาเล้งแบบเก่ายี่ห้อคาวาซากิ สีบรอนซ์ดำ ทะเบียน กวษ 91 กาญจนบุรี ต่อพ่วงข้างพบร่างของ นายเฉลียว ทองมาก อายุ 74 ปี ที่อยู่ 51 ม.2 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี นอนหงายไม่ใส่เสื้อ นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้น ขางอ ลืมตาโพลง ที่ลำตัวมีรอยสัก ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด

บนรถซาเล้งพบว่า ที่พื้นปูผ้าคล้ายเป็นที่นอน มีข้าวของเครื่องใช้วางไว้ด้วย ตะกร้าใส่ของใช้ พบถุงใส่ยารักษาโรคหลายห่อ พบบัตรคนพิการประเภท 3 สมุดบัญชีธนาคาร เอกสารการรักษาตัวที่ รพ.วิชัยเวช หนองแขม

จากการชันสูตร แพทย์ระบุว่าหัวใจวายเฉียบพลัน เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6  -8 ชั่วโมง ตามร่างกายไม่มีบาดแผลหรือการถูกทำร้าย ส่วนญาติที่เป็นหลานไม่ติดใจการเสียชีวิต จึงช่วยกันเข็นรถซาเล้งที่มีร่างนายเฉลียว ไปที่ศาลาธรรมสังเวชทำพิธีทางศาสนา

ในขณะที่นายอาณัติ วรรณากาญจน์ หรือ สท.เฟิร์ท เผยว่า ปกติผู้เสียชีวิตจะจอดรถนอนบริเวณนี้ มานอนได้ 3 - 4 วันแล้ว เป็นน้องชายของอดีตเจ้าอาวาส ก็จะแวะเวียนมาที่วัดบ่อย ๆ คนในวัดก็ไม่ได้สังเกต ก็เห็นกันอยู่บ่อย ๆ ผ่านไปผ่านมา พอดีเด็กแวะมาทำอะไรไม่รู้ถึงรู้ว่าเสียชีวิตแล้ว

ด้าน หลานสาวของผู้เสียชีวิต เล่าว่า อดีตเจ้าอาวาสเสียเมื่อวันที่ 4 ก.พ. 67 แล้วเผาวันที่ 14 ก.พ. 67 แล้วน้องชายอดีตเจ้าอาวาสเสียชีวิตวันที่ 12 ก.พ. 67 ก่อนจะเผาเจ้าอาวาส แล้วคนนี้เป็นน้องชายเสียชีวิตวันนี้ต่อ ไม่ได้หยุดเลย ต้องดูแลงานศพต่อ ก็น่าแปลกเพราะเสียติด ๆ กันเลยแล้วภายในเดือนเดียวกันเลย ที่เหลือก็มีแม่ มีป้า มีน้า แล้วน้าชายหนึ่งคน

โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงงานศพอดีตเจ้าอาวาสวัดท่าพะเนียดกุญชร พระครูกาญจนวิสุทธิคุณ หรือหลวงพ่อปาน (ทองมาก) น้องชายอีกคนขี่รถ จยย.ชนรถเก๋งเสียชีวิต ที่ไทรโยค ส่วนน้องชายคนนี้เพิ่งเสียชีวิตวันนี้ สำหรับงานศพของ นายเฉลียว ทองมาก จะตั้งสวดศพคืนเดียวแล้วฌาปนกิจในวันพรุ่งนี้ 26 ก.พ. 67

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ