อดีตนายอำเภอเบียดชนเก๋งสปอร์ต หมึก บอนไซ ร่วงสะพานตกแม่น้ำดับ 2 ราย

อดีตนายอำเภอเบียดชนเก๋งสปอร์ต หมึก บอนไซ ร่วงสะพานตกแม่น้ำดับ 2 ราย

เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 25 ก.พ.2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันบนสะพานธนะรัชน์ มีรถตกลงไปในแม่น้ำแม่กลองพร้อมคนขับและผู้โดยสาร จึงประสานรถยก พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.ราชบุรี และกู้ภัยมูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุกลางสะพานพบรถเก๋งสปอร์ต นิสสัน 350 Z ทะเบียน กจ123 เพชรบุรี สภาพด้านหน้ารถ และด้านข้างซ้ายพังยับ มีนายสิทธิศักดิ์ หรือ หมึก บอนไซ ผู้เชี่ยวชาญด้านการเลี้ยงบอนไซ อายุ 70 ปี ชาว จ.เพชรบุรี เป็นคนขับ บริเวณราวสะพานมีรอยถูกชนจนราวสะพานหลุด เสาไฟฟ้าส่องสว่างหลุดหายไป

ส่วนด้านล่างในแม่น้ำมีรถอีซูซุมิวเอ็กซ์ สีขาว ทะเบียน 5กข-4678 กรุงเทพฯ จมอยู่ในแม่น้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามลงไปช่วยงมหาคนที่ติดอยู่ในรถ 2 คน แต่เนื่องจากน้ำไหลเชี่ยวทำได้เพียงใช้เชือกผูกยึดรถไว้ไม่ให้ลอยออกไปไกล รอจนรถเครนขนาดใหญ่มาช่วยยกรถขึ้นมาจึงสามารถนำร่างที่ติดอยู่ในรถขึ้นมาได้

โดยพบนายสุพล อายุ 69 ปี อดีตนายอำเภอมายอ จ.ปัตตานี เป็นคนขับบาดเจ็บที่ศรีษะ น.ส.วราวรรณ อายุ 57 ปี บาดเจ็บ นอกจากนั้น ยังพบศพนายพิณ อายุ 97 ปี และนางเครือวัลย์ อายุ 65 ปี พ่อและภรรยา ของนายสุพล

ด้านชาวบ้านที่มาตกปลา เล่านาทีเกิดเหตุ เส้นทางก่อนขึ้นสะพานข้ามแม่น้ำจะเป็นถนน 4 เลน แต่เมื่อขึ้นสะพานมาแล้วจะเหลือแค่ 2 เลนสวนกัน เห็นว่า รถคันสีขาวมาทางซ้ายและพยายามจะเบียดขึ้นขวาข้ามสะพาน รถเก๋งมาทางขวาและไม่ยอมให้รถคันสีขาวเบียดขึ้นทำให้ชนกัน จากนั้นรถคันสีขาวถอยหลังแล้วก็ขับพุ่งไปชนรถเก๋งอีกครั้ง ก่อนเสียหลักพุ่งตกลงไปในแม่น้ำ

ส่วนนายสิทธิศักดิ์ บอกว่า รถคันที่ตกน้ำเบียดทางด้านซ้ายรถขึ้นมาชนที่ล้อหน้าทำให้รถของตนเสียหลักขวางถนน และรถคันขาวก็ถอยหลังและพุ่งมาชนด้านข้างประตูถึง 2 ครั้ง ก่อนที่รถของคู่กรณีจะพุ่งตกลงไปในแม่น้ำเอง การกระทำแบบนี้ถือว่าพยายามฆ่า เพราะไม่ได้รู้จักและไม่ได้มีเรื่องอะไรกันมาก่อน ยินดีที่จะให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบทุกอย่าง

ในขณะที่นายสุพล ระบุว่า กำลังจะแซงรถเก๋งขึ้นไปแต่เกิดไปชนกัน ทำให้ตกใจจึงเข้าเกียร์ถอยหลัง ก็กลัวจะไปโดนรถคันหลังอีก จึงเข้าเกียร์เหยียบคันเร่งเลยพลาดตกลงไปในแม่น้ำ จากนั้นเจ้าหน้าที่นำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ. พร้อมสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ