จำได้ไหม! ลุงแบน ชายใส่เสื้อสีแดงช่วย จนท. ขับเรือหางยาวตามหาแตงโม หลังพลัดตก

จำได้ไหม! ลุงแบน ชายใส่เสื้อสีแดงช่วย จนท. ขับเรือหางยาวตามหาแตงโม หลังพลัดตก

ครบรอบ 2 ปี นางเอก แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือแตงโม นิดา เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุพลัดตกเรือจากไปในวัย 37 ปีวันนี้จะพาไปย้อนเรื่องราวทั้งหมดอีกครั้งพร้อมทั้งลุงแบนขับเรือหางยาวหาร่างแตงโมประชาชนนำเงินไปบริจาคให้ลุงแบนไปต่อเรือได้รับนอนในแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 25 ก.พ.2567 ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ครบรอบ 2 ปี ที่ดาราสาวแตงโมนิดาพลัดตกเรือในแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต พ.ศ.2566

พบร่างของแต่โมในวันที่ 24 ก.พ.ซึ่งวันที่ 24 ก.พ.2567ครบรอบ 2 ปีที่ แตงโมนิดาเสียชีวิตแฟนคลับของของแตงโมนิดาได้นำช่อดอกไม้สีขาวหรือช่อดอกกุหลาบสีชมพูสีโอรสพร้อมรูปภาพถ่ายของดาราสาวมาติดเอาไว้ตามเสาศาลาท่าเรือพร้อมทั้งนำกรอบรูปมาวางเอาไว้ให้แฟนคลัวนำดอกไม้มาวาง ซึ่งตามช่อดอกไม้แฟนคลับได้เขียนข้อความต่างๆไว้อาลัยให้กับแตงโมนิดาเช่น พี่แตงโมนิดาพี่สบายดีมั๊ยคะครอบครัวพี่กับพ่อโสสบายดีนะคะครบรอบ 2 ปีแล้วนะคนสวยหนูยังรักและคิดถึงพี่เสมอไม่เคยลืมคิดถึงพี่เสมอรักมากๆ

นายอำนาจ หรือลุงแบน กลิ่นสาลี อายุ 71 ปี ชายใส่เสื้อสีแดงที่ช่วยเจ้าหน้าที่ขับเรือหางยาวตามหาแตงโมนิดาที่พลัดตกเรือในคืนแรกเล่าว่าวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมาแฟนคลับของแตงโมนิดาได้นำช่อดอกไม้มาวางหลายช่อและช่อใหญ่ๆสวยๆทั้งนั้นและที่ผ่านมาก็มีแฟนคลับนำมาวายเลื่อยมาแต่ก็ไม่มากเพราะศาลาท่าเรือตรงนี้มีความทรงจำกับแตงโมและขอขอบคุณกับประชาชนที่บริคเงินเข้ามาในบัญชีให้ตนในช่วงนั้นและเงินที่ได้มาตนเก็บเอาไว้กินใว้ใช้และอีกส่วนก็เอาไปทำบุญอีกส่วนตนได้ให้ช่างต่อเรือให้ตนเอาไว้หลับนอนซึ่งตนก็ขอขอบคุณกับผู้ใจบุญทุกคนที่ให้ตนมีเรือนอน

ผู้สื่อข่าวนนทบุรี ทีมข่าวสยามนิวส์

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ