สองพี่น้องขี่รถ จยย.ไปซื้อข้าว ลืมยกขาตั้งขึ้น เสียหลักลงข้างทาง เสียชีวิตทั้งคู่

สองพี่น้องขี่รถ จยย.ไปซื้อข้าว ลืมยกขาตั้งขึ้น เสียหลักลงข้างทาง เสียชีวิตทั้งคู่

วันที่ 25 ก.พ. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากทางหน่วยกู้ภัยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูว่า มีเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักบนถนน 304 กบินทร์บุรีมุ่งหน้าพนมสารคาม พื้นที่หมู่ที่ 10 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ ทำให้เสียชีวิต 2 คน จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ สีแดง-ดำ ทะเบียน จ.พระนครศรีอยุธยา ล้มตะแคงอยู่ในร่องกลางถนน ห่างไปประมาณ 5 เมตร พบร่างของนายเสกสรรค์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพคอหัก อีกราย คือ น.ส.วันวิสา อายุ 31 ปี คอหักเสียชีวิตเช่นกัน ในมือซ้ายยังกำแบงก์ 20 ไว้ 2 ใบ ส่วนปลายเท้าพบแบงก์ 20 อีก 6 ใบ และแบงก์ร้อย 1 ใบ

เบื้องต้น จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองกำลังขับรถกระบะมาตามเส้นทาง และรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตได้ขี่แซงขวามา แล้วเห็นว่าไม่ได้ยกขาตั้งขึ้น จากนั้นก็เกิดเสียหลักล้มลงข้างทาง จนเป็นเหตุให้ทั้งคู่เสียชีวิตดังกล่าว

ด้านลูกพี่ลูกน้องของผู้เสียชีวิต เผยว่า ทั้งคู่เป็นพี่น้องกัน ขี่รถออกมาจากห้องเช่าในซอยไทยรัฐวิทยา อำเภอกบินทร์บุรี เพื่อไปซื้อกับข้าวเพราะทั้งสองบ่นว่าหิวข้าว ตนเองนั่งรออยู่ที่หน้าห้องพักเป็นเวลานาน ด้วยความสงสัยจึงได้ขี่รถยนต์ออกมาตาม และก็มาพบว่าเสียชีวิต ณ จุดเกิดเหตุ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ