ชาวบ้านผงะ ได้ยินเสียงเด็กร้อง เดินมาดูเจอเด็กถูกยัดในกระเป๋าทิ้งไว้กลางไร่ข้าวโพด

ชาวบ้านผงะ ได้ยินเสียงเด็กร้อง เดินมาดูเจอเด็กถูกยัดในกระเป๋าทิ้งไว้กลางไร่ข้าวโพด

ชาวบ้านแจ้งพบเด็กทารกถูกใส่ไว้ในกระเป๋าทิ้งไว้ในกระท่อมกลางไร่ข้าวโพด เหตุเกิดขึ้นที่ บ้านหนองหลักศิลา หมู่ 5 ตำบลเสิงสาง อำเภอเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา โดยในที่เกิดเหตุพบเด็กทารกเพศชาย ถูกห่อด้วยเสื้อผ้าแบบผู้ใหญ่ วางใส่ไว้ในกระเป๋าสะพายสีน้ำเงิน โดยเด็กทารกยังหายใจมีชีวิตอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานกู้ภัยนำตัวเด็กทารกส่งโรงพยาบาลเสิงสาง

จากการสอบถามชาวบ้านผู้พบเห็นคนแรกและเป็นผู้แจ้งเหตุ ทราบว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ตนได้รับจ้างติดตั้งเสาไฟฟ้าหลอดไฟโซลาเซลล์ให้กับเจ้าของไร่ข้าวโพด ตนจึงได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปเพื่อที่จะไปทำการติดตั้งหลอดไฟที่ไร่ข้าวโพดตามที่ถูกจ้างดังกล่าว

เมื่อขี่รถไปถึงก็ได้ยินเสียงร้องของเด็กทารกดังมาจากเพิงพักในไร่ข้าวโพดจึงเดินเข้าไปดู และมองเห็นกระเป๋าสะพายสีน้ำเงินวางอยู่บนพื้นเพิงพัก ซิปกระเป๋าถูกเปิดไว้เล็กน้อย และมีมือเด็กโผล่ออกมาตนจึงรีบเข้าไปดู และเมื่อเปิดกระเป๋าออกพบเป็นเด็กทารกเพศชายยังมีชีวิตอยู่ตนจึงรีบขับรถจักรยานยนต์กลับไปแจ้งให้กับเจ้าของไร่ทราบ และให้แจ้งประสานโรงพยาบาลเสิงสาง และเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

เบื้องต้นทางแพทย์ระบุว่า เด็กทารกดังกล่าวน่าจะเพิ่งคลอดออกมาได้ไม่นาน ซึ่งขณะนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์โรงพยาบาลเสิงสาง โดยอาการของเด็กปลอดภัยดี ยังไม่พบปัญหาใดๆ ขณะเดียวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เสิงสาง ได้กระจายกำลังลงพื้นที่สืบหาข่าว โดยเน้นไปยังการติดตามหาข่าวว่ามีหญิงตั้งครรภ์หรือเพิ่งคลอด ทั้งหญิงสาวชาวไทย และหญิงสาวแรงงานต่างด้าวในพื้นที่

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ