ระทึก! รถกระบะประสานงา ชนกันยับ 3 คัน เสียชีวิต 2 ราย เจ็บระนาวอีก 5 คน

ระทึก! รถกระบะประสานงา ชนกันยับ 3 คัน เสียชีวิต 2 ราย เจ็บระนาวอีก 5 คน

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 25 ก.พ.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย บนถนนดอนหัวฬ่อ สัตตพงษ์ แยกโซนี่ หมู่ 6 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ รถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีดำ หมายเลขทะเบียน บห 5602 เพชรบูรณ์ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ใกล้กันพบรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทรทัน สีน้ำเงิน เลขทะเบียน ยฉ 601 ชลบุรี สภาพด้านหน้าพังยับเช่นกัน มีผู้เสียชีวิตรวม 2 ราย และบาดเจ็บสาหัส รวม 5 ราย กู้ภัยฯปฐมพยาบาลบาดแผลเยื้องต้น ก่อนนำส่ง รพ.ชลบุรี

นอกจากนี้ ยังมี นายวัชระ สมภูงา อายุ 25 ปี ขับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว ทะเบียน จห 206 ชลบุรี โดนรถที่ชนกันมากระแทกด้านข้างพังได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย โดย นายวัชระ เล่าว่า ขับตามกระบะสีน้ำเงินมาแล้ว รถสีดำก็พุ่งมาใส่ รถคันสีน้ำเงินเหมือนจะหักหลบแต่ไม่ทัน จึงชนประสานงากันแล้วมาโดนรถของตัวเอง

จากสอบถาม นายสราวุธ อุสาเดช อายุ 39 ปี ที่นั่งมากับรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีดำ เปิดเผยว่า มากัน 3 คน ตนนั่งข้างคนขับ จะกลับบ้านมุ่งหน้าทางวัดดอน ตอนชนยังไม่รู้ว่าชนกันยังไง

ทางด้านกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้มีการเปิดเผยว่า รถคันสีน้ำเงินมา 4 คน สาหัส 2 คน นั่งหน้าคอหักและนั่งฝั่งขวาหลังคนขับไม่รู้สึกและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคันสีดำมา 3 คนสาหัสทั้ง 3 ราย

เบื้องต้น ยังไม่ทราบชื่อผู้เสียชีวิต 2 รายและบาดเจ็บสาหัส เพราะไม่มีหลักฐาน ในขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องรอสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดอีกครั้ง และจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุรถคันไหนผิดเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ