ปิดตำนานสุชาติแคปเจอร์ ญาญ่า เล่าย้อนวันที่ชีวิตดิ่งสุด ดังแล้วลืมตัวใช้ชีวิตเกินวัย เจอถล่มด่า

ปิดตำนานสุชาติแคปเจอร์ ญาญ่า เล่าย้อนวันที่ชีวิตดิ่งสุด ดังแล้วลืมตัวใช้ชีวิตเกินวัย เจอถล่มด่า

เป็นอีกหนึ่งเน็ตไอดอลในยุคโซเชียลแคม สำหรับ สุชาติ แคปเจอร์ ที่โด่งดังมาจากลีลาการพูดตอนถ่ายภาพว่า แคปเจอร์ เพราะความดังจึงทำให้ใช้ชีวิตสนุกเกินโดนดราม่าถล่มฉ่ำเรียกว่ารุนแรงจนรับไม่ได้และหายตัวไปถึงขั้นคิดว่าเจ้าตัวนั้นสิ้นไปแล้ว

ล่าสุด สุชาติ แคปเจอร์ หรือ ญาญ่า สมัชญา ไขสี ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการตีสิบเดย์ หลังจากโด่งดังมากเมื่อ 7 ปี ตอนจบ ม.ต้น ใช้ชีวิตสนุกเกินวัย อายุ 17 ปี ก็ไปเที่ยวผับ ทั้งที่ยังไม่ถึงวัย

สุดท้ายเจอดราม่าถล่มด่ารุนแรง จนรับไม่ไหว ต้องลาออกจากโรงเรียน ทั้ง ๆ ที่เหลือครึ่งเทอม จะจบสาขาอาชีพ เพราะเป็นคนอ่อนไหวมาก มันอยู่ต่อไม่ได้

ไม่ได้หายไปจากโซเชียล แค่ไม่เปิดสถานะ แค่ตั้งเป็นส่วนตัว จากที่เคยไลฟ์สดกินส้มตำก็ไม่ได้ทำ จากมีช่องยูทูบก็ไม่ได้ทำ ช่วงนั้นคือดาวน์ไปเลย อยู่กับคุณแม่ เก็บตัวอยู่ในห้อง ไม่อยากเจอใครเลย

มีเสี้ยววินาทีที่ไม่อยากอยู่แล้ว (ร้องไห้) ด้วยมีโรคประจำตัวด้วย เหนื่อย อยู่ไปก็ไม่มีประโยชน์

ช่วงเก็บตัวอายุ 20-21 ตัดสินใจออกมาเรียน กศน. ต่อ ได้วุฒิ ม.6 ผ่านเกณฑ์ทหารหมดแล้ว ได้เปลี่ยนชื่อ นามสกุลใหม่

คำพูดแม่คำหนึ่งที่บอก ต่อให้ลูกแม่จะเป็นยังไง เขามองลูกแม่แบบไหน ลูกก็เป็นคนดีในสายตาแม่ แม่ก็คือแม่ ส่วนที่เปลี่ยนชื่ออยากลบล้างภาพจำ ที่มันไม่ดีกับตัวเอง จะเป็นคนใหม่แล้ว ถือว่าสุชาติตายไปแล้วนะ

แคปเจอร์ยังได้อยู่ แต่ภาพลักษณ์อาจไม่เหมือนแต่ก่อน ตอนนี้มายเซ็ตเปลี่ยน หลังจากคิดอะไรลบ ๆ มา โอเคฉันไม่สนแล้ว ต่อให้คุณคอมเมนต์มายังไงก็เป็นสิทธิ์ของคุณ แต่เราไม่สนใจเหมือนแต่ก่อน

แม้ว่าภายนอกจะดีขึ้น แต่ โรคธาลัสซีเมีย ซึ่งเป็นโรคประจำตัว ก็ยังต้องรักษาตัวทุกเดือน เป็นตั้งแต่ 3 ขวบ ตอนนี้ 24 ยังไปให้เลือดเหมือนเดิมทุกเดือน

แต่ความสวยหยุดไม่ได้ มีการเสริมหน้าอก แก้จมูก ทำตาสองชั้น ได้โรงพยาบาลสวยเฉพาะทางติดต่อมาช่วยเหลือ ซึ่งกลายเป็น 1 ในจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในเชิงสรีระภายนอก

ตลิป

คลิปจาก 2020 ENTERTAINMENT

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ