รองใหญ่ยันหากผู้ใหญ่มอบโอกาสให้ลง นายก อบจ จ.ปทุมธานี พร้อมรับประชาชนชาวจ.ปทุมฯเกิน 100%และพร้อมปักธงทวงคืนสส.ทุกเขต ในจ.ปทุมธานี กลับมาเป็นสส.ของพรรคเพื่อไทย ทุกเขต

รองใหญ่ยันหากผู้ใหญ่มอบโอกาสให้ลง นายก อบจ จ.ปทุมธานี พร้อมรับประชาชนชาวจ.ปทุมฯเกิน 100%และพร้อมปักธงทวงคืนสส.ทุกเขต ในจ.ปทุมธานี กลับมาเป็นสส.ของพรรคเพื่อไทย ทุกเขต

นายเสวก ประเสริฐสุข รองใหญ่ (อดีต รอง นายก อบจ.ปทุมธานี )ได้เอ่ยถึงกระแสข่าวถึงการเป็นตัวยืนลงสมัครสู้ศึกเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี ที่จะหมดวาระลงในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ โดยสวมสีเสื้อพรรคเพื่อไทย ในการลงแข่งขัน

โดยรองใหญ่ได้กล่าวว่าตนเองยังไม่รู้เลยว่ามีกระแสข่าวออกมาได้อย่างไร แต่พร้อมจะทำงานให้พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดปทุมธานี หากว่าผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ มอบโอกาสให้ลง นายก อบจ จ.ปทุมธานี ผมพร้อมทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนชาวจ.ปทุมฯเกิน 100%และพร้อมปักธงทวงคืน ส.ส.ทุกเขตในจังหวัดปทุมธานี กลับมาเป็นสส.ของพรรคเพื่อไทย ทุกเขตเหมือนดังเก่า

อีกทั้งที่ผ่านมาชาวบ้านปทุมธานีต่างรู้ดีว่าตนเองเป็นคนเสื้อแดงและอยู่เบื้องหลังทางด้านการเมืองมาโดยตลอดทั้งการเมืองใหญ่และการเมืองท้องถิ่นจนกระทั่งตนเองนั้นมีแต่พวกพี่น้อง

โดยส่วนตัวขณะนี้ตนมองว่าจังหวัดปทุมธานียังขาดปัจจัยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างมากมายเช่นโครงสร้างพื้นฐาน สาธารณูประโภค ถนน ไฟฟ้า ประปา ยังไม่ครอบคลุมหากสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ดีก็จะส่งผลให้จังหวัดปทุมธานีกลายเป็นเมืองท่องเที่ยวได้ไม่ยากและจะไม่มีคนที่คิดว่าจังหวัดปทุมธานีจะเมืองทางผ่านอีก

ซึ่งตนเองยังเห็นการบริหารที่งานของผู้บริหารของ อบจ.ปทุมธานี ยังไม่เข้าตาเท่าที่ควร ดังนั้นตนจึงฝากไปยังใครที่จะมาเป็นผู้บริหาร อบจ.ปทุมธานี ในอนาคตให้เร่งดำเนินการเรื่องโครงสร้างพื้นฐานเป็นอันดับแรกหากโครงสร้างพื้นฐานดีการเจริญเติบโตก็จะตามมาและการท่องเที่ยวก็จะเกิดขึ้นทำให้เกิดการลงทุนประชาชนเกิดรายได้ตามมา

ทั้งนี้ในฐานะที่ตนเองเป็นคนเสื้อแดงที่อยู่เบื้องหลังมาตลอด ซึ่งตนเองนั้นรักและเคารพแศรัทธาท่านทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เห็นว่าท่านสุขภาพร่างกายไม่แข็งแรงจึงขอให้ท่านหายป่วยและมีสุขภาพแข็งแรงโดยเร็วเพื่อให้ท่านกลับมาช่วยฟื้นฟูเศรษฐกิจให้ดีเพื่อให้ประชาชนลืมตาอ้าปากได้อีกครั้งโดยเร็ว

กำพล วงศ์สุทธา ทีมข่าวสยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ