ด่วน พบโครงกระดูกมนุษย์ถูกเผา สวมสร้อยข้อมือคล้าย น้องนุ่น ที่หายตัว

ด่วน พบโครงกระดูกมนุษย์ถูกเผา สวมสร้อยข้อมือคล้าย น้องนุ่น ที่หายตัว

ด่วน พบโครงกระดูกมนุษย์ถูกเผา ในตำบลหนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าโครงกระดูกดังกล่าวเป็นใครกันแน่

แต่จากการตรวจสอบเบื้องต้นจุดที่พบโครงกระดูก ใกล้เคียงกับ พิกัด GPS โทรศัพท์มือถือสุดท้าย ของ น.ส.ชลลดา มุธุรงศ์ หรือ นุ่น อายุ 27 ปี หรือ ที่หายตัวไป หลังจากมีปัญหาทะเลาะกันกับสามี และหนีลงจากรถของสามี เวลาประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา แล้วก็หายไป ซึ่งทางกลุ่มเพื่อน ได้พากันโพสต์ตามหา แต่ยังไร้วี่แวว

นอกจากนี้สภาพโครงกระดูกที่ข้อมือพบสร้อยคอทองคำ คล้ายกับที่น้องนุ่นสวมใส่ในวันที่หายไป ซึ่งต้องรอเจ้าหน้าที่ยืนยันอีกครั้งว่าโครงกระดูกที่พบ ใช่น้องนุ่น หรือไม่

ก่อนหน้านี้ พ.ต.ท.ติรัส ตฤณเตชะ รอง ผกก.สส.สภ.ปากเกร็ด เปิดเผยว่าการติดตามตัวน้องนุ่น ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามคำให้การของครอบครัวผู้สูญหาย ซึ่งน้องได้หายไปจากพื้นที่ของปากเกร็ด ตอนนี้ญาติฝ่ายแม่และสามีของผู้ที่หายไปเพิ่งได้มาแจ้งลงบันทึกประจำวันว่า มีคนหายและประสงค์จะติดตามกันเองก่อน ซึ่งยังไม่ได้นำข้อมูลที่เกี่ยวข้องมามอบหมายให้กับฝ่ายสืบสวนดำเนินการต่อ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมข้อมูลไว้บ้างแล้ว ทั้งกล้องวงจรปิดและรายละเอียดที่เกี่ยวข้องอื่นๆที่เกี่ยวของกับผู้สูญหาย ตอนนี้เราต้องคิดในสิ่งที่ดีก่อนว่าน้องที่หายไปน่าจะยังปลอดภัย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ