รวบลุงเมาแล้วหื่น กระทำชำเราหลานสาววัย 11 ปี

รวบลุงเมาแล้วหื่น กระทำชำเราหลานสาววัย 11 ปี

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงานว่า กองบังคับการปราบปราม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ร่วมกันจับกุม นายมงคลฯ อายุ 49 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 1886/2566 ลงวันที่ 19 มิถุนายน 2566 ซึ่งกระทำความผิดในฐาน กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม สถานที่จับกุม บริเวณสวนทุเรียน หมู่ที่ 8 ตำบลบ้านส้อง อำเภอเวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี

พฤติการณ์ สืบเนื่องจากวันเกิดเหตุ ด.ญ.เอ (ผู้เสียหาย) อายุ 11 ปี ได้พักอาศัยอยู่กับมารดาภายในบ้านในพื้นที่ชุมชนใน เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร แต่แยกกันนอนคนละห้อง ต่อมาเวลาประมาณ 14.30 น. ของวันที่ 10 มิถุนายน 2566 ผู้ต้องหาซึ่งเป็นลุงของผู้เสียหายได้เข้ามาในบ้านของผู้เสียหาย โดยปกติผู้ต้องหาจะไปมาหาสู่กันอยู่ตลอด มารดาของผู้เสียหายจึงไว้ใจ

ขณะเกิดเหตุ มารดา ตื่นขึ้นมาเห็น ด.ญ.เอ(ผู้เสียหาย) วิ่งออกมาจากห้องที่เกิดเหตุ โดยไม่ได้สวมกางเกง สวมแต่เพียงเสื้อด้านบน มารดาจึงได้สอบถาม ด.ญ.เอ (ผู้เสียหาย) จึงได้เล่าให้ฟังว่า ถูกผู้ต้องหากระทำชำเรา หลังจากนั้นมารดาได้พา ผู้เสียหายไปตรวจภายในที่โรงพยาบาลและได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์แก่พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลประชาชื่น เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาตามกฎหมาย โดยหลังเกิดเหตุผู้ต้องหาได้หลบหนีไป พนักงานสอบสวนจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลอาญาออกหมายจับผู้ต้องหา

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนทราบว่า นายมงคล(ผู้ต้องหา)ได้หลบหนีไปพักอาศัยอยู่ที่บริเวณสวนทุเรียนในพื้นที่ หมู่ที่ 8 ตำบลบ้านส้อง อำเภอเวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.สส.ภ.8 และเดินทางไปตรวจสอบ พบผู้ต้องหาอาศัยอยู่ที่บริเวณสวนทุเรียนดังกล่าวจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงแสดงตนเข้าจับกุม และได้แสดงหมายจับให้ทราบพร้อมแจ้งสิทธิตามกฎหมายให้ทราบ จากนั้นได้ควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลประชาชื่น เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ