เศร้าสลด! เกิดเพลิงไหม้บ้านรุนแรงในเฟอร์กูสัน แม่และเด็กอีก 4 คนเสียชีวิตในกองเพลิง (ตปท.)

เศร้าสลด! เกิดเพลิงไหม้บ้านรุนแรงในเฟอร์กูสัน แม่และเด็กอีก 4 คนเสียชีวิตในกองเพลิง (ตปท.)

เมื่อวันที่ 19 ก.พ. 2567 สำนักข่าวต่างประเทศ KSDK News ได้มีการรายงานว่า พบผู้เสียชีวิต 5 ราย หลังเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านหลังหนึ่งในเมืองเฟอร์กูสัน รัฐมิสซูรี ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ 19 ก.พ. 2567 ตามเวลาท้องถิ่น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ท้องถิ่น ระบุว่า มีผู้เสียชีวิต 4 รายในที่เกิดเหตุ แต่ภายหลังพบว่าผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย และมีสุนัขอย่างน้อยหนึ่งตัวเสียชีวิตในกองเพลิงด้วย ไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับผู้เสียชีวิตในทันที แต่ทาง เจอร์รี แมคคลัวร์ เพื่อนบ้านหลังเกิดเหตุ กล่าวว่า ผู้หญิงคนนี้อาศัยอยู่ในบ้านพร้อมลูกอย่างน้อยสองคน เป็นชายแฝดอายุประมาณ 8 ขวบ

แมคคลัวร์ เล่าว่า เขาตื่นขึ้นมาในช่วงเช้าวันเกิดเหตุ และสังเกตเห็นแสงไฟลอดเข้ามาทางหน้าต่างของเขา จนสังเกตเห็นว่าบ้านข้าง ๆ เกิดเพลิงไหม้ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที จากนั้นเขาและเพื่อนบ้านอีกคนก็วิ่งไปที่บ้านหลังที่เกิดเพลิงไหม้ พยายามส่งเสียงปลุกผู้คนที่อาศัยอยู่ข้างในให้ตื่น แต่บ้านถูกไฟลุกท่วมไปแล้ว

นอกจากนี้ แมคคลัวร์ ยังบอกอีกว่า ตอนนั้้นควันมันเยอะมาก ฉันพยายามเตะประตูหน้า เราไม่สามารถปลุกพวกเขาได้ เพื่อนบ้านหลายคนรู้สึกกังวัลใจกับเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ ในขณะที่ เจมี่ ยัง เพื่อนบ้านอีกคนก็พูดเช่นเดียวกันว่า ผู้หญิงภายในบ้านคนนี้ มีลูกสองสามคน และคนสุดท้องยังเป็นทารก

ข้อมูล KSDK News

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ