สลด เสียชีวิตแล้ว คุณตาวัย 79 หลังจู่ๆหายออกจากบ้าน

สลด เสียชีวิตแล้ว คุณตาวัย 79 หลังจู่ๆหายออกจากบ้าน

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 19 ก.พ.67 พนักงานสอบสวน สภ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งพบคนจมน้ำเสียชีวิตในหนองน้ำริมถนน ท้องที่หมู่ 5 ต.คลองกระบือ อ.ปากพนัง จึงพร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวนแพทย์เวรโรงพยาบาลปากพนัง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ รีบรุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุเป็นหนองน้ำ มีผักตบชวาเต็มหนอง ตรวจสอบในหนองน้ำพบศพคนเสียชีวิต ทราบชื่อนายลอบ ศรีเจ้า อายุ 79 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/1 หมู่ 5 ต.คลองกระบือ อ.ปากพนัง ในสภาพคว่ำหน้าในชุดไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงขาสั้นสีดำมีผ้าขาวม้าคาดเอว จึงนำศพขึ้นมาชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้าย

สอบถามญาติ ให้ข้อมูลว่า นายลอบ มีอาการหลงลืมมานานแล้ว เมื่อเวลา 13.00 น.นายลอบหายออกจากบ้าน ซึ่งญาติแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย ช่วยกันออกตามบริเวณบ่อกุ้งละแวกบ้าน แต่ก็ไม่พบ กระทั่งช่วงใกล้ค่ำ พบว่าริมหนองน้ำ มีต้นหญ้าถูกถอนผิดปกติ จึงค้นหาละแวกหนองน้ำ เจ้าน้าที่จึงลงงมหาในหนอง และพบนายลอบจมน้ำเสียชีวิตในหนองน้ำ

ส่วนสาเหตุคาดว่านายลอบ อาจหลงลืมทางกลับบ้าน ก่อนจะเดินเรื่อยเปื่อยมาถึงที่หนองน้ำเกิดเหตุ แล้วนายลอบ นั่งถอนหญ้าด้วยความหลงลืมเกิดพลัดตกในหนองน้ำไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ประกอบกับไม่มีใครเห็น นายลอบจึงจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งญาติๆ ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตหลังชันสูตรพลิกศพเสร็จ มอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.นครศรีธรรมราช

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ