สาวสวยหายตัวปริศนา หลังทะเลาะแฟน

สาวสวยหายตัวปริศนา หลังทะเลาะแฟน

จากกรณีเพื่อนของคนสูญหายโพสต์เฟซบุ๊กตามหาเพื่อนที่หายไปปริศนา ระบุข้อความว่า "ขออนุญาตใช้พื้นที่สื่อโซเชียลในการตามหาเพื่อนค่ะ ตอนนี้ติดต่อเพื่อนไม่ได้มากว่า 24 ชั่วโมงแล้ว เนื่องจากวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ ได้มีการนัดกินเลี้ยงวันเกิดแฟนเพื่อน ที่ร้านอาหาร ถนนเลียบด่วนรามอินทรา หลังจากร้านปิด 01.00 น. ก็แยกย้ายกันกลับบ้าน

ซึ่งเพื่อนกับแฟนจะต้องขับรถกลับบ้านที่นนทบุรี และระหว่างขับรถกลับบ้านก็มีเรื่องทะเลาะกันแล้วเพื่อนก็ได้ลงจากรถ ซึ่งเป็นซอยที่ใกล้จะถึงบ้าน ตั้งแต่วันที่อาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ช่วงเวลาประมาณ 03.00 น. กังวลว่าจะเกิดอันตรายกับเพื่อนเพราะเวลาก็ค่อนข้างดึกและเป็นกลางคืน ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีใครสามารถติดต่อได้เลย โดยปกติแล้วเพื่อนจะออนไลน์อยู่ในโซเชียลตลอด หากมีใครพบเห็นช่วยแจ้งมาหน่อยนะคะ ทุกคนเป็นห่วงมาก" ซึ่งผู้สูญหายชื่อว่า นางสาวชลลดา หรือ นุ่น อายุ 27 ปี นั้น วันที่ 19 ก.พ. 2567 ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบนางสาวเพ็ญ แม่ผู้สูญหาย เดินทางเพื่อมาให้การเพิ่มเติมหลังจากที่นายศิริชัยอายุ 33 ปี ลูกเขย เข้ามาแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยแม่ผู้สูญหาย เผยว่า ตนได้ถามทางลูกเขยว่าเรื่องเป็นมายังไง เขาก็เล่าให้ฟังว่าทะเลาะกันแล้ว น้องนุ่น ได้ลงจากรถไปขึ้นแท็กซี่ก็ไม่เจอเลย ทางลูกเขยจึงกลับมารอที่บ้านเพื่อรอนุ่นกลับมา แต่ก็ไม่กลับมา ตนเลยคิดว่าทำไม ณ เวลานั้นไม่ลงไปตาม หรือขับรถตามแท็กซี่คันนั้นไป เพราะตัวเองก็มีรถมันสะดวกกว่า

ภาพจาก ลุยชนข่าวช่อง 8

ตอนนี้ตนมั่นใจว่าลูกสาวของตนหายแต่ตนไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง เมื่อคืนคุยกับลูกเขยแล้วเขาก็บอกว่าให้แม่ทำใจเพราะไม่รู้ว่าน้องนุ่นยังไง 50/50 เพราะว่าเขาจับ GPS ครั้งสุดท้ายได้ที่ แปดริ้ว จ.ฉะเชิงเทรา ลูกเขยบอกกับตนว่าจะไปตามหานุ่นอีกที เรื่อง GPS ตนก็ไม่ค่อยมั่นใจ แต่เขาใช้โทรศัพท์มันสามารถจับ GPS หากันได้ แล้วน้องนุ่นหายไประหว่างนั้น ทำไมลูกเขยไม่ติดต่อญาติพี่น้องเพื่อนที่สนิทของน้องนุ่นให้รับรู้ พอแม่มารู้อีกทีก็ 4 ทุ่มเมื่อคืนนี้ ตนเลยสงสัย อีกทั้งใน 1 ปีที่ผ่านมาลูกสาวและลูกเขยมีเรื่องทะเลาะกันไหม

แต่เคยมีเพื่อนสนิทของน้องนุ่นบอกว่า น้องนุ่นกับลูกเขย เคยมีเรื่องทะเลาะกันถึงขนาดบีบคอ เอาเท้าเหยียบหน้าน้องนุ่นเป็น 10 ครั้ง ตนคิดว่าเขามีอารมณ์รุนแรง เพราะตอนที่ทำ เพื่อนบอกว่าลูกเขยไม่ได้เมาเพราะเพื่อนสนิทอยู่ในเหตุการณ์ และการกระทำในครั้งนี้ของลูกเขย ทำให้ตนไม่ไว้ใจอีกแล้ว

ต่อมาทีมข่าวได้เดินทางไปที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ถนนเลียบด่วนรามอินทรา เป็นร้านอาหารที่นุ่นและเพื่อนมาฉลองวันเกิดให้กับสามีของนุ่นที่ร้านแห่งนี้ ก่อนออกจากร้านไปช่วงประมาณตี 1 วันที่ 18 กุมภาพันธ์ ตามภาพวงจรปิดที่เราได้ นาทีสุดท้ายก่อนที่จะหายตัว ซึ่งร้านอาหารดังกล่าว

ภาพจาก ลุยชนข่าวช่อง 8

อยู่ห่างจากบ้านพักของนุ่นและสามีประมาณ 19 กิโลเมตร ซึ่งบ้านพักของนุ่นกับสามีอยู่ในอำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี โดยทีมข่าวพยายามสอบถามพนักงานในร้านอาหารดังกล่าว ซึ่งบอกกับทีมข่าวเพียงว่า ตกใจที่ทราบข่าวว่าลูกค้าที่เคยมากินที่ร้านหายตัวไปอย่างปริศนา และจากการที่ทีมข่าวนำรูปผู้สูญหายให้พนักงานทางร้านดู ก็ขอยืนยันว่าไม่มีใครคุ้นหน้า เพราะแต่ละวันลูกค้าเยอะจึงจำไม่ได้ และหากจะถามว่าในวันดังกล่าว มีคนมาจัดงานวันเกิดหรือไม่ก็จำไม่ได้อีกเช่นกัน เพราะปกติก็มีคนใช้ร้านอาหารแห่งนี้ เป็นสถานที่จัดฉลองวันเกิดหลายคน

ขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ