ระทึก! ชายอาวุธครบมือ ขังเด็ก 7 คนไว้ในบ้าน จนท.ตำรวจมินนิโซตาเข้าไปช่วย ถูกยิ งสวน เสียชีวิต 3 ราย (ตปท.)

ระทึก! ชายอาวุธครบมือ ขังเด็ก 7 คนไว้ในบ้าน จนท.ตำรวจมินนิโซตาเข้าไปช่วย ถูกยิ งสวน เสียชีวิต 3 ราย (ตปท.)

เมื่อวันที่ 19 ก.พ. 2567 สำนักข่าวต่างประเทศ CNN ได้มีการรายงานข่าวระบุว่า ชายรายหนึ่งซึ่งมีปืนหลายกระบอกและกระสุนจำนวนมากได้ยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจจากทั้งชั้นบนและชั้นล่างของบ้านหลังหนึ่งในเมืองเบิร์นสวิลล์ รัฐมินนิโซตา ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นายและนักดับเพลิง 1 คนถูกยิงเสียชีวิต และเจ้าหน้าที่อีก 1 คนได้รับบาดเจ็บ

โดยเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเริ่มต้นเมื่อเวลาประมาณ 01.50 น. เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 ก.พ. 2567 ตามเวลาท้องถิ่น เมื่อตำรวจเมืองเบิร์นสวิลล์ถูกเรียกไปที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งมีรายงานว่ามีชายรายหนึ่งติดอาวุธ โดยมีสมาชิกในครอบครัวติดอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว และเมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึง สถานการณ์ก็รุนแรงขึ้นจากเสียงปืนของผู้ก่อเหตุ

ซึ่งเจ้าหน้าที่เมืองเบิร์นสวิลล์ ระบุตัวเหยื่อ 3 ราย เมื่อบ่ายวันอาทิตย์ ได้แก่ เจ้าหน้าที่พอล เอล์มสแตรนด์ และแมทธิว รูจ วัย 27 ปีทั้งคู่ และอดัม ฟินเซธ นักดับเพลิง/แพทย์ วัย 40 ปีทั้งคู่ ส่วนผู้ต้องสงสัยซึ่งไม่ระบุชื่อก็ถูกสังหารเช่นกัน ตามรายงานจากสื่อท้องถิ่น

อย่างไรก็ตาม สมาชิกครอบครัวคนอื่น ๆ สามารถออกจากบ้านได้และปลอดภัย เป็นเด็กทั้งหมด 7 คนที่มีอายุระหว่าง 2 ถึง 15 ปีอยู่ในบ้าน ทั้งนี้ เจ้าหน้าหน้าที่ได้ กล่าวเสริมว่า สามารถเก็บอาวุธปืนได้หลายกระบอกจากบ้านพัก

ข้อมูล CNN

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ