อ.คฑา เตือน 2 ราศี เตรียมเจอศึกหนัก รับเคราะห์กรรม การเงินขาดมือเอาดื้อ ๆ

อ.คฑา เตือน 2 ราศี เตรียมเจอศึกหนัก รับเคราะห์กรรม การเงินขาดมือเอาดื้อ ๆ

เมื่อวันที่ 12 ก.พ. 2567 อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดังของเมืองไทย ได้ออกมาทำนาย 2 ราศี ที่ต้องพึงระวังเอาไว้ให้ดี มีศึกหนักเข้ามารอบด้านทั้งการงาน การเงิน ไม่เว้นแม้แต่ความรัก ย้ำอย่าวางใจใครสุ่มสี่สุ่มห้าจะทำเดือดร้อน ประกอบไปด้วย

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดวัน 16 ม.ค. - 12 ก.พ.)

หมกหมุ่นอยู่กับเรื่องความรัก ให้ระวังสุขภาพตนเองและคนรัก การงานช่วงต้นพอไปได้ มีคนช่วยเหลือ แต่พอช่วงกลางลงมา เจอศึกหนัก รับเคราะห์กรรม ขออย่าท้อถอยให้มองไกลถึงอนาคต ช่วงปลายไปแล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเหมือนฟ้าหลังฝน การเงินรายจ่ายเหลือล้น โดยเฉพาะค่ายา ค่ารักษา ค่าซ่อมแซม แต่ห้ามรับปากใครเรื่องเงินทองจะเดือดร้อนเอง ความรักช่วงต้นหวานชื่น ห่างกันแทบไม่ได้เลย แต่พอช่วงกลางลงมาจะมีเรื่องทำให้เข้าใจผิด มีปากเสียงกันบ่อย ส่วนคนโสดยังไร้วี่แวว

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

ปัญหารุมเร้า โดยเฉพาะเรื่องเงิน ต้องประหยัด การงานมีแนวโน้มจะถูกปลดออกหากทำตัวไม่ดี ช่วงนี้ต้องหมั่นพัฒนาตนเองและไม่สร้างปัญหาให้กับผู้ใหญ่ ช่วงปลายมีดวงเปลี่ยนงาน แต่ยังเคว้งคว้างในช่วงแรก การเงินขาดมือเอาดื้อ ๆ คนที่เคยหยิบยืมไปจะหักหลัง ไม่ควรไว้วางใจใครสุ่มสี่สุ่มห้า เพราะคนที่ต้องเดือดร้อนคือตัวคุณเอง ความรักคนโสดกำลังโหยหาความรักเต็มที่ แต่หาเท่าไรก็หาไม่เจอ คานทองกำลังถามหา ส่วนคนมีคู่ก็มีปัญหากันไม่จบไม่สิ้น รอให้ใจเย็นและหันหน้าคุยกันจะทำให้เรื่องคลี่คลายได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ