เศร้า! หนุ่มโปรแกรมเมอร์เสียชีวิตคารถเก๋ง ตรงกับวันเดียวกันที่ภรรยาจากไปเมื่อปีที่แล้ว

เศร้า! หนุ่มโปรแกรมเมอร์เสียชีวิตคารถเก๋ง ตรงกับวันเดียวกันที่ภรรยาจากไปเมื่อปีที่แล้ว

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 18 ก.พ. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางบอน ได้รับแจ้งเหตุมีผู้รมควันตนเองเสียชีวิต ภายในบ้านหลังหนึ่ง ซอยหมู่บ้านมัณฑนา วงแหวน- บางบอน ถนนบางบอน 4 แขวงบางบอนเหนือ เขตบางบอน กรุงเทพฯ หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วย แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จึงไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุลักษณะเป็นบ้านเดี่ยวปลูกในรั้วรอบขอบชิด สูง 2 ชั้น ตรวจสอบโรงจอดรถข้างบ้านเป็นอาคารชั้นเดียว พบรถเก๋ง ยี่ห้อมาสด้า รุ่นมาสด้า 2 สีบรอนซ์ ประตูล็อกทั้ง 4 บาน จอดสตาร์ตเครื่องอยู่ ภายในรถฝั่งคนขับพบศพ นายภิเบศวร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี อาชีพโปรแกรมเมอร์ สภาพนั่งฟุบคาพวงมาลัย จึงนำร่างลงมาข้างรถเพื่อทำการปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล นอกจากนี้บริเวณเบาะด้านหลังฝั่งซ้าย พบเตาปิ้งย่างบาร์บีคิว สีดำ สภาพใหม่ ยังมีถ่านที่ยังติดไฟอยู่บางส่วน ที่ด้านเบาะหลังด้านขวา พบถ่านที่ใช้ก่อไฟ 1 กล่อง และกล่องที่ใส่เตาบาร์บีคิว เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่เพียงลำพัง ได้มาซื้อบ้านหลังดังกล่าวไว้กับภรรยาที่เสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งวันนี้ตรงกับวันที่ภรรยาเสียชีวิตเมื่อปีที่แล้ว (18 ก.พ. 66) โดยเหตุการณ์ครั้งนั้น ขณะที่ผู้เสียชีวิตและภรรยาได้ตามช่างเพื่อมาซ่อมแซมบ้านหลังที่เกิดเหตุ แต่จู่ ๆ ภรรยาเกิดเป็นลมและเสียชีวิตกะทันหัน

กระทั่งก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตได้ส่งข้อความผ่านแอปฯไลน์บอกกับญาติ ๆ ทำนองสั่งเสียเป็นลางร้าย ทำให้ญาติ ๆ เกิดความสงสัย จึงประสานพนักงานรักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านอีก 2 คน เข้าไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบว่ารถเก๋งผู้เสียชีวิตจอดติดเครื่องไว้ และนอนหมดสติอยู่ในรถ จึงอุ้มร่างมาไว้ข้างบ้าน ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่มาทำการตรวจสอบและพบว่าเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้เสียชีวิตส่งให้แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราชชันสูตรหาสาเหตุอย่างละเอียดเพิ่มเติม ก่อนประสานให้ญาติมารับกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะตรอมใจที่ภรรยาเสียชีวิตไปอย่างกะทันหัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ