หนุ่มสักทั้งตัว ผูกคอดับปริศนา บนคานเหล็กป้ายโฆษณาเก่า

หนุ่มสักทั้งตัว ผูกคอดับปริศนา บนคานเหล็กป้ายโฆษณาเก่า

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุ คนผูกคอตายเสียชีวิต บริเวณริมถนนหนามแดง-บางพลี ติดริมคลองปลัดเปรียง หมู่ที่ 2 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง และ แพทย์เวรโรงพยาบาลบางพลี เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ บริเวณริมถนนติดคลอง ภายในกองซากเหล็กป้ายโฆษณา เจ้าหน้าที่ พบ ร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 25-30 ปี สภาพผูกคอติดกับคานเหล็กกองป้ายโฆษณาเก่าด้วยเชือกไนลอนสีเขียว ตามร่างกายของผู้เสียชีวิตมีรอยสักทั้งตัว โดยบนคานเหล็กยังพบโทรศัพท์ คาดว่าเป็นของผู้เสียชีวิตวางไว้ เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ในละแวกดังกล่าวไม่มีใครรู้จัก หรือ เห็นหน้าผู้เสียชีวิตมาก่อน เจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูปที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดี จักรนฤบดินทร์ สมุทรปราการ ชันสูตรการตาย พร้อม จะติดตามหาญาติของผู้เสียชีวิตมารับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

จากการสอบถาม นายธีรพันธ์ นาคทรัพย์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 2 ตำบลบางแก้ว เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาตนเองมีภารกิจที่วัดหนามแดง แล้วมีลูกบ้านโทรศัพท์มาแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิตผูกคอริมคลองปลัดเปรียง ในเขตรับผิดชอบของตนเองบริเวณดังกล่าว ตนเองจึงเดินทางมาตรวจสอบ จากการตรวจสอบ พบ ผู้เสียชีวิตเป็นชายไม่ทราบชื่อ เพราะจากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ในละแวกดังกล่าวไม่มีใครรู้จัก หรือ เคยเห็นหน้าผู้ตาย อาจจะเป็นคนงานที่มาทำงานในพื้นที่ หลังจากนี้ตนเองจะตรวจสอบให้ชัดเจนว่าผู้ตายเป็นคนที่ไหน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นเป็นใคร เนื่องจากไม่มีเอกสารยืนยันตัวตน ส่วนโทรศัพท์นั้นที่คาดว่าเป็นของผู้เสียชีวิตนั้นเปิดไม่ติด ซึ่ง ทางเจ้าหน้าที่จะให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามหาญาติของผู้เสียชีวิต เพื่อเชิญมาให้ปากคำ และ รับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

บัณฑิต ชวาลา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.สมุทรปราการ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ