หนุ่มลื่นตกลงหลังคาบ้าน โดนเหล็กแหลมรั้วเสียบ ชาวบ้านตะโกนร้องห้าม สุดท้ายดิ้นออกมาเอง

หนุ่มลื่นตกลงหลังคาบ้าน โดนเหล็กแหลมรั้วเสียบ ชาวบ้านตะโกนร้องห้าม สุดท้ายดิ้นออกมาเอง

เวลา 11.00 น วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีคนตกจากหลังคาโดนเหล็กแหลมรั้วบ้านทิ่มบริเวณก้นได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ภายในซอยศรีด่าน 22 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง พร้อม กู้ชีพโรงพยาบาลปริ้น สุวรรณภูมิ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ บริเวณรั้วบ้านหลังหนึ่ง เจ้าหน้าที่ พบ คนงานชาย ชาวเมียนมาร์ อายุ 35-40 ปี ถูกเหล็กแหลมรั้วบ้าน ที่ปลายคล้ายลูกธนู เสียบแทงเข้าบริเวณก้นทะลุเข้าไปเกือบ 15 เซนติเมตร ชาวบ้านช่วยกันนำบันไดมาให้คนงานยืนพยุงตัว และ ช่วยกันประคองคนงาน ขณะเจ้าหน้าที่กู้ชีพ และ กู้ภัย กำลังเตรียมเครื่องมือ และ เวชภัณฑ์ยา ในการช่วยเหลือ ผู้บาดเจ็บได้ยันตัวเองออกจากเหล็กที่เสียบอยู่ ท่ามกลางเสียงร้องห้ามจากชาวบ้าน แต่ผู้บาดเจ็บไม่ฟัง จนก้นหลุดออกจากเหล็กแหลมรั้วบ้าน เลือดไหลทะลักออกจากบาดแผลจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงรีบเข้าช่วยเหลือปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางพลี

จากการสอบถาม นางศิริพร สกุลดำรงพาณิชย์ อายุ 54 ปี เจ้าของบ้าน ( สงวนชื่อ ) เล่าว่า ตนเองได้ว่าจ้างผู้บาดเจ็บให้ขึ้นไปกวาดบริเวณรางน้ำด้านบน แต่ผู้บาดเจ็บพลาดท่าหงายหลังลงมา สาเหตุน่าจะเกิดจากเพราะหลังคาลื่นเพราะเมื่อคืนมีฝนตกลงมา

บัณฑิต ชวาลา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดสมุทรปราการ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ