อดีตเจ้าของผับยิงตัวดับคาบ้าน เพิ่งพบศพ ทิ้งข้อความเวลาตาย ข้างบ้านผวา

อดีตเจ้าของผับยิงตัวดับคาบ้าน เพิ่งพบศพ ทิ้งข้อความเวลาตาย ข้างบ้านผวา

เวลา 21.00 น. วานนี้ 17 ก.พ. พ.ต.ท.ขวัญชัย นัมคณิสรณ์ สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.ระยอง ได้รับแจ้งพบมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านพัก เลขที่ 34/4 ถนนเลียบคลองชลประทาน 2 หมู่ 5 ต.เชิงเนิน อ.เมือง จึงประสานแพทย์เวร รพ.ระยอง พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว พบกลิ่นเหม็นเน่าออกมาจากในบ้าน ตรวจสอบภายในพบศพชาย ทราบชื่อภายหลัง นายพีรศักดิ์ วิทยาลัย อายุ 52 ปี เจ้าของบ้าน ใส่เสื้อยืดลายขวางน้ำเงินขาว นุ่งกางเกงขาสั้นสีเขียวนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนโซฟา สภาพศพเริ่มขึ้นอืด มีร่องรอยอาวุธปืนยิงเข้าที่ขมับด้านขวาเป็นรู ใกล้กันมีอาวุธปืนสั้นขนาด .38 ตกอยู่ข้างศพ 1 กระบอก มีกระสุนเหลืออีก 5 นัด ยิงไป 1 นัด คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน นอกจากนี้ยังพบมีการเขียนข้อความบนไวท์บอร์ดว่า “ลาก่อน เวลาตาย 14 ก.พ. 67 11.00 น.” ตรวจสอบภายในบ้านไม่พบร่องรอยการต่อสู้ เบื้องต้นจึงนำศพส่งชันสูตรที่ รพ.ระยอง

ด้านนายศิริพงษ์ โปสันรังค์ อายุ 59 ปี เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ตนเดินมาข้างบ้านได้กลิ่นเหม็นโชยออกมา จึงเรียกเพื่อนมาดูก็ได้กลิ่นศพเหมือนกัน จึงรีบโทรฯ แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาตรวจสอบ ก่อนพบเจ้าของบ้านเป็นศพขึ้นอืดในบ้าน จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ สำหรับผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่คนเดียว ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร จึงไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด

สอบสวน นายวี อายุ 30 ปี ลูกชายของผู้เสียชีวิต ให้การว่า พ่ออาศัยอยู่ตามลำพังคนเดียวภายในบ้านเกิดเหตุ ซึ่งมีบ้านติดกันทั้งหมด 3 หลัง โดยได้เลิกรากับแม่ไปนานแล้ว ตนไม่ได้เจอพ่อมานานแล้ว ส่วนใหญ่พ่อจะโทรฯ มาหา หากต้องการให้ซื้อของมาให้ โดยพบพ่อล่าสุดทราบว่าพ่อป่วยเป็นซึมเศร้า เพราะอาศัยอยู่คนเดียวคงจะเครียด โดยไม่มีปัญหาเรื่องเงิน อดีตพ่อเคยเปิดสถานบันเทิง ก่อนจะเลิกกิจการไปนานแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ระยอง เข้าตรวจสอบวิถีกระสุน หลังตรวจสอบหลักฐาน และสอบสวนคนในครอบครัว ก่อนจะสรุปสาเหตุอีกครั้งหลังผลการชันสูตร

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ