FC ว่าไง ถ้ากามินลงนางงาม หลังบอส ณวัฒน์ โดนตกตามดูกามินตี 3 ทุกวัน  ประกาศตัวว่า อยากให้นางงามปีนี้เป็นแบบกามิน ส่องผู้ติดตามล่าสุดเกือบทะลุล้าน

FC ว่าไง ถ้ากามินลงนางงาม หลังบอส ณวัฒน์ โดนตกตามดูกามินตี 3 ทุกวัน ประกาศตัวว่า อยากให้นางงามปีนี้เป็นแบบกามิน ส่องผู้ติดตามล่าสุดเกือบทะลุล้าน

ในช่วงนี้หลายคนคงได้ยินชื่อของ กามิน อยู่บ่อยๆ หลังจากที่ได้เห็นเธอผ่านทางไลฟ์ของ TikTok กระทั่งได้เห็น แน็ก ชาลี เข้าไปร่วมไลฟ์ด้วย จนทำให้เกิดกองเชียร์ให้เป็นคู่จิ้นกับหนุ่ม แน็ก ชาลี จนมาตอนนี้หลายคนถูกตกเข้าด้อม

กลายเป็นแฟนคลับของสาวกามินไปแล้ว สำหรับ กามิน เธอมีชื่อจริงว่า จีกามิน เกิดวันที่ 30 พฤศจิกายน 1993 อายุ 31 ปี เคยศึกษาด้านศิลปะการเต้นจาก Woosuk University โดยเธอสามารถเต้นได้ทั้งบัลเลต์ แจ๊ส เคป๊อป และเคยแสดงบัลเลต์บนเวทีใหญ่ๆ

ทั้งนี้เรามาลองดูยอดติดตามของเธอซะหน่อย โดยยอดติดตามใน tiktok สูงถึง 7 แสนเลยทีเดียว ส่วนในอินสตราแกมก็อยู่ที่ประมาณ 2 แสน 4 หมื่นฟอลโลเวอร์ เรียกได้ว่ากระแสตอนนี้กำลังนิยมมาแรงเลยทีเดียว

IG : mmini.j.

ขนาดที่กระแสคู่จิ้นเพิ่มมากขึ้น เมื่อกามินได้มีการโพสต์ภาพรูปคู่กับแน็ก ก็เจอกับการหยอดของแน็กด้วยว่า ผู้ชายคนนั้นคือแฟนคุณหรอ เอาใจด้อมกามินขึ้นไปอีก

คอมเมนต์

จนกระทั้งความน่ารักนี้ดันไปตก หัวเรือใหญ่อย่างเวทีมิสแกรนด์ได้จังๆ โดยบอส ณวัฒน์ได้ออกมาพูดถึงกามิน โดยได้มีการเปิดเผยถึงกามิน อาทิเช่น ตามดูกามินตี 3 ทุกวัน เดี๋ยวจะเข้าด้อมกามิน

พร้อมทั้งเปิดเผยว่าคนดูกามินประมาณหลักหมื่น และก็มีบางช่วงในคลิปนะคะ ที่คุณบอส บอกว่า อยากได้นางงามแบบกามิน ซึ่งยอดการเข้าชมของกามินก็อยู่ที่ 2 หมื่นถึง 3 หมื่น ก่อนต่อมาทางบอส ณวัฒน์ก็ได้มีการลงสตอรี่ว่า เห็นแล้วหนึ่งคนในกองปี 24 นี้มีเงากามิน งานนี้จะเป็นใครก็ต้องมารอติดตามอีกที

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ