คืบหน้า เงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 อนุสรณ์ ร้องเพลงดัง รอรับได้เลย

คืบหน้า เงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 อนุสรณ์ ร้องเพลงดัง รอรับได้เลย

เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นางสาวศิริกัญญา ตันสกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคก้าวไกล แสดงความคิดเห็นเรื่องดิจิทัลวอลเล็ตว่าไม่มีความแน่ชัด และเหมือนเป็นการพายเรือในอ่างแล้วไม่จบสักที ว่า รัฐบาลยินดีรับฟังทุกข้อเสนอแนะ รวมถึงทุกข้อสังเกตจากทุกหน่วยงาน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งการได้ความเห็นจากคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ซึ่งการฟังของรัฐบาลนั้นต้องฟังอย่างเข้าใจและศึกษาอย่างครบถ้วน

อย่างไรก็ตามรัฐบาลไม่มีความจำเป็นที่จะประวิงเวลา รัฐบาลต้องเดินหน้าผลักดันโครงการนี้อยู่แล้วเพราะนโยบายดิจิทัลวอลเล็ตเป็นนโยบายเรือธงของรัฐบาล แต่เมื่อมีข้อสังเกตจากองค์กรตรวจสอบก็ต้องฟัง และระหว่างนี้ไม่ได้หมายความว่าจะมีแค่นโยบายดิจิทัลวอลเล็ต เรายังมีอีกหลายนโยบาย อาทิ นโยบายส่งเสริมซอฟต์พาวเวอร์ การท่องเที่ยว เป็นต้น อะไรที่ทำได้ก็ทำไปก่อน แต่อะไรที่ยังเห็นไม่ตรงกัน ยังมีเวลาในการเดินหน้าโครงการให้ทุกฝ่ายยอมรับได้

จนถึงวันนี้ขอให้ประชาชนเชื่อมั่นว่า รัฐบาลยังคงเดินหน้าผลักดันนโยบายดิจิทัลวอลเล็ตนี้ต่อไป ไม่ได้ประวิงเวลาเพื่อจะไม่ทำ เพียงแต่เมื่อมีข้อท้วงติงมา ก็ต้องฟัง เราให้ความเคารพ ระมัดระวังในการเดินหน้า ซึ่งโจทย์ใหญ่คือจะเดินหน้าผลักดันโครงการนี้อย่างไรให้เป็นไปตามกรอบของกฎหมาย นายอนุสรณ์ กล่าว ทั้งนี้นายอนุสรณ์ ได้ร้องเพลง รอรับได้เลยของติ๊ก ชิโร่ ท่อนหนึ่งว่า รอรับได้เลย ไม่เคยบิดพลิ้ว สัญญา คือสัญญา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ