ว่าที่ร้อยตรีสาวดับสลด จยย.ล้ม กระบะทับซ้ำ เก๋งอีกคันชนลากรถซ้ำไปอีก

ว่าที่ร้อยตรีสาวดับสลด จยย.ล้ม กระบะทับซ้ำ เก๋งอีกคันชนลากรถซ้ำไปอีก

กลางดึกวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 ทางศูนย์วิทยุสั่งการจังหวัดเชียงใหม่ เอราวัณ 1669 ได้รับเเจ้งอุบัติเหตุ รถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ และมีรถยนต์ซ้ำร่างคนเจ็บเเล้วหลบหนี ที่เกิดเหตุตรงข้ามสำนักงานที่ดิน อ. สันทราย ขาออกเมือง ต. หนองจ๊อม อ. สันทราย บนถนนเชียงใหม่-พร้าว

จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย ร้อยเวรสืบสวน สอบสวน สภ.เเม่โจ้ หน่วยกู้ชีพเเม่โจ้ กู้ภัยเเม่โจ้ อาสากู้ภัย ฯลฯ ในที่เกิดเหตุ พบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ป้ายทะเบียน 5กท -5794 กทม สีน้ำเงิน สภาพพังยับ

เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บเป็นเพศหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ ว่าที่ร้อยตรีหญิงศศิวิมล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี อยู่บ้านหมู่ 1 ต.วังจ๊อม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ มีอาการหมดสติปลุกไม่ตื่น ไม่มีการตอบสนองไม่มีชีพจร เจ้าหน้ากู้ภัยจึงทำการ CPR ณ.จุดเกิดเหตุมีบาดเเผลบริเวณขาทำให้ขาหักทั้งสองข้าง เเละมีเเผลฉกรรจ์บริเวณใบหน้าและศีรษะ

เจ้าหน้าที่จึงเร่งยื้อชีวิตก่อนรถโรงพยาบาลสันทราย จะรับตัว เเละทำการ CPR นำส่งโรงพยาบาลสันทรายเพื่อรักษาอย่างเร่งด่วน ต่อมาผู้บาดเจ็บทนพิษบาดเเผลไม่ไหวเสียชีวิตที่ รพ.กู้ภัยจึงได้นำศพผู้เสียชีวิต ส่งนิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ นายอำพล สุวรรณ์ แพทย์ประจำตำบลแม่แฝกใหม่ ทราบว่า ตนได้ขับรถมาจากตัวเมือง เพื่อกลับบ้านย่าน ต.เเม่เเฝกใหม่ ระหว่างนั้นตนได้เห็นผู้เสียชีวิตนอนอยู่กลางถนน ยังบาดเจ็บ และมีสติ

ตนกำลังจะลงไปช่วยก็มีรถกระบะแล่นมาด้วยความเร็วทับล่างของว่าที่ร้อยตรีหญิงศศิวิมล ต่อหน้าต่อตา จนทำให้บาดเจ็บสาหัสโดยรถคันนั้นไม่ได้จอดดูให้การช่วยเหลือแต่อย่างใด

ต่อมามีรถเก๋งได้ขับมาชนกับรถจยย.ที่ล้มคว่ำอยู่ข้างทาง จนรถเสียหายทั้งคัน คนขับได้ให้การว่า ตนไม่เห็นรถ จยย.ที่พลิกคว่ำอยู่กลางถนน จึงชนรถลากยาวไปถึง 300 เมตร และไปแฉลบกับรถกระบะอีก 1 คัน

อย่างไรก็ตามทางร้อยเวร สภ. แม่โจ้จะได้ติดตามกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามรถกระบะมาดำเนินคดีกันต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ