หนุ่มจิตใจสับสน โดนบอกเลิกก่อนวันวาเลนไทน์ ซื้อลอตเตอรี่ประชดชีวิต สุดท้ายรวย 36 ล้าน (เหตุเกิดขึ้นที่สหรัฐฯ)

หนุ่มจิตใจสับสน โดนบอกเลิกก่อนวันวาเลนไทน์ ซื้อลอตเตอรี่ประชดชีวิต สุดท้ายรวย 36 ล้าน (เหตุเกิดขึ้นที่สหรัฐฯ)

เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ต่างประเทศ ได้รายงานเรื่องราวของชายหนึ่งชาวอเมริกันรายหนึ่ง เขาถูกแฟนสาวบอกเลิกก่อนวันวาเลนไทน์ไม่กี่วัน ทำให่เขานั้นเกิดอาการช้ำใจหนักสุดๆ แต่จู่ๆเขาก็ได้ของขวัญเซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์ที่ดีที่สุดมาแทนเพราะเจ้าตัวดันดวงเฮงถูกลอตเตอรี่รางวัลใหญ่มูลค่า 36 ล้าน

ตามรายงานเปิดเผยว่า ชายรายดังกล่าว (ไม่ขอเปิดเผยชื่อ) อาศัยอยู่ในรัฐอิลลินอยส์ ของสหรัฐฯ ถูกบอกเลิกก่อนที่จะถึงวันวาเลนไทน์ 3 วัน จิตใจของเขาทั้งเศร้าทั้งสับสนจึงตัดสินใจออกไปหาอะไรทำนอกบ้านจากนั้นได้ไปที่ห้างวอลมาร์ตและซื้อตั๋วลอตเตอรี่แบบขูด ที่เรียกว่า Monopoly 50X มาเก็บเอาไว้

เขาเล่าว่าตอนนั้นหวังเพียงแค่ถูกรางวัลเล็กๆปลอบใจเท่านั้น จากการอกหักที่เพิ่งเกิดขึ้น แต่เขาก็ไม่คาดคิดว่าจะถูกรางวัลจริง ๆ และเป็นรางวัลแจ็กพอตด้วย ซึ่งมันทำให้ชีวิตของเขาพลิกผันในทันที

หลังจากที่ผมขูดตั๋วแล้วพบว่าถูกรางวัล ผมก็ทั้งตื่นเต้นและตื่นตระหนกมาก รู้สึกได้ทันทีว่าชีวิตเปลี่ยนไป ผมดีใจจนเกือบจะไม่ได้ไปทำงาน ชายผู้โชคดี กล่าว

ทั้งนี้ เขายังอธิบายถึงสถานการณ์ของตัวเองว่า ผมไม่มีคนพิเศษที่จะบอกข่าวดีนี้ด้วย เพราะว่าผมเพิ่งเลิกกับแฟน 3 วัน ก่อนที่จะซื้อตั๋วรางวัลนี้ พูดได้เลยว่าผมไม่มีโชคมากนักในเรื่องความรัก แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะตอนนี้ผมถูกรางวัลแจ็กพอตจริง ๆ

โดยรางวัลแจ็กพอตดังกล่าว มีมูลค่าสูงถึง 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 36 ล้านบาท ซึ่งชายผู้โชคดีได้ไปรับรางวัลนี้ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยเลือกรับเป็นเงินสดหักภาษีเหลือประมาณ 600,000 ดอลลาร์ (ราว 21 ล้านบาท)

หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่สู่โลกออนไลน์ ต่างมีผู้คนเข้ามาแสดงความยินดีและความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ถึงความรักไม่ดี แต่ดวงดีสุด ๆ

เสียบางอย่างไป แต่ได้สิ่งใหม่ที่มีค่ากว่าของจริง

เพราะอกหัก เลยได้เป็นเศรษฐี

ต้องขอบคุณเธอที่ทิ้งไปจริง ๆ

แล้วแฟนจะกลับมาง้อหรือเปล่า...

ข้อมูลจาก CTWANT, USA Today

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ